noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

6 lí do để bạn lựa chọn bếp từ cho mái ấm của mình

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Chọn bếp đun nấu bạn mong muốn và đòi hỏi điều gì?Với sự nhộn nhịp của thị trường bếp bây giờ bạn phải suy nghĩ đắn đo lựa chọn xem nên mua sản phẩm nào tốt mà tiện dụng phải không?Điều tra ý kiến của đại đa số người tiêu dùng hiện nay nhận thấy rất nhiều bà nội trợ đã chọn bếp từ về để hỗ trợ công việc nấu nướng của mình thay cho bếp gas – nơi tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

bếp từ.jpg

Lí do gì khiến các bà nội trợ yêu thích bếp từ?

Quan sát mức tiêu thụ cũng như sản phẩm bán được trong một ngày của một đại lí có uy tín trên địa bàn Hà Nội thì thấy rằng xu hướng chọn bếp từ đã phổ biến rất nhiều.Được trò chuyện với một khách hàng mua sản phẩm bếp từ( Chị Lan – nhân viên Ngân hàng) chúng tôi biết được những lí do đẻ chị chọn bếp từ làm người bạn đồng hành(được biêt lần này chị đi mua bếp từ tặng người bạn thân lên nhà mới).

  • An toàn:Khác với bếp gas bếp từ hoạt động không sản sinh ra nhiệt vì vậy quá trình hoạt động của bếp có diễn ra vẫn không gây nóng ( chị bảo rằng chúng tôi gọi nó là “bếp lạnh”).Lúc đun nấu có vô tình chạm vào cũng không bị bỏng.
  • Không gây khó chịu khi nấu ăn:nấu ăn với bếp từ rất thoải mái bởi bếp từ không có ngọn lửa không sản sinh ra các khí độc hại như CO,CO2 như với bếp gas cũng vì vậy mà dù có bật quạt bạn cũng không bao giờ lo bị tạt ngọn lửa.Dù là mùa hạ oi ả đến đâu nhưng nấu ăn bằng bếp từ sẽ không phải chịu cực hình với mồ hôi và nóng bức.
  • Khóa an toàn trẻ em:chỉ cần kích hoạt chức năng này là chị có thể yên tâm khi đi chỗ khác trong quá trình nầu nướng.Các phím hoạt động sẽ ẩn đi vì vậy sẽ không có bất cứ tác đông nào bên ngoài thay đổi được quá trình bạn đã chọn.Vì vậy bạn có thể yên tâm với những cô cậu nghịch ngợm nhà mình.

bếp lạnh.jpg

  • Nhiều chế độ nấu nướng:Với bếp gas phải điều chỉnh ngọn lửa rất khó khăn để có thể nấu những món ăn khác nhau nhưng với bếp từ với các chế độ cho từng món nấu bạn chỉ cần lựa chọn và bếp sẽ hoàn thành món ăn giúp bạn.
  • Tiết kiệm mà hiệu quả cao hơn so với bếp gas:quá trình đun nấu đươc nhanh hơn bếp gas rất nhiều nhiệt năng sẽ tập trung vào đấy vật dụng nấu chứ không bị thất thoát ra ngoài như với bếp gas.Nhà chị có 4 người nhu cầu nấu nướng 3 bữa / ngày so sánh giữa bếp từ và bếp gas thì sau 1 tháng sử dụng chị Lan thấy rằng bếp từ tiết kiệm đến 30% so với bếp gas.
  • Dễ làm vệ sinh:Như với bếp gas mỗi lần cọ rửa là lại phải kì cọ rất khó khăn bởi cáu bẩn rơi vào khe phải mất rất nhiều thời gian mới làm sạch được.Còn bếp từ chỉ cần tấm khăn nhỏ và chút nước tẩy rửa nhẹ là làm sạch trong chốc lát rồi.Nấu nướng xong chỉ cần 2 -3 phút là chị đã làm sạch bếp từ như mới rồi.

Nên mua bếp từ đâu để đảm bảo chính hãng?

Càng nhiều nhu cầu sử dụng thì lại xuất hiện càng nhiều các thương hiệu trên thị trường,chị Lan cho biết lúc có ý định mua chiếc bếp đầu tiên chị phải mất khá nhiều thời gian đẻ tìm hiểu xem nên chọn bếp từ nào? Và mua đâu cho đảm bảo?Chị tìm kiếm trên mạng và tham khảo cả ý kiến mọi người và được giới thiệu đến Nội thất Kường Thịnh.Lúc đầu chị cũng rất nghi ngờ nhưng sau lần đầu tiên sử dụng sản phẩm bếp từ Mastercook tại cửa hàng chị có thể yên tâm giới thiệu cho mọi người và mua thêm cho người thân của mình nữa.Lí do vì sao bạn hãy đến và trải nghiệm nhé!

Bình luận (0)

Viết bình luận :