noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 thiết kế sang trọng cho không gian bếp hiện đại

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Thị trường nhà bếp đang có nhiều biến động, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm bếp điện từ với nhiều loại bếp đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Điều đó vô tình đã làm cho chị em nội trợ cảm thấy băn khoăn khi đứng trước nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp. Nội thất Kường Thịnh xin được giới thiệu đến bạn bếp điện từ Chefs EH MIX366 là sản phẩm đang được chị em nội trợ tin dùng bởi các tính năng vượt trội và có giá cả phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 thiết kế sang trọng cho không gian bếp hiện đại

Bếp điện từ đôi Chefs EH MIX366 là mẫu bếp từ kết hợp hồng ngoại mới nhất của thương hiệu Chefs hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mẫu bếp này có nhiều tính năng được cải tiến hơn và tích hợp thêm những tính năng mới hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Bếp điện từ chefs EH MIX366 sử dụng chức năng  “Booster Induction Technology” là những cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao đồng thời cả tính năng hoạt và tiết kiệm ở mức cao nhất cho bếp điện từ chefs eh Mix366, cũng như thể hiện khát khao của bếp điện từ chefs eh Mix366 mang lại cảm xúc thăng hoa cho người sử dụng bếp. Đây là những cải tiến nhằm tối ưu hiệu quả của các thành phần tham gia vào quá trình đun nấu. Hơn nữa, việc nâng cấp để tối ưu hóa hệ thống mâm từ nhằm nâng cao hiệu suất  và giảm thiểu mất mát nhiệt năng, đem lại hiệu suất  đun nấu cao trong khi vẫn tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 thiết kế sang trọng cho không gian bếp hiện đại

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Chefs EH MIX366:

- Điện áp 220V / 50Hz

- Công suất: max 3600W ( Phải: 2000W / (booster 3000W) Trái: 2200W)

- Kích thước (dài x rộng x cao): 750 x 450 x 60mm

- Kích thước khoét lỗ: 670 x 380mm

- Trọng lượng: 9.0 kg

Ưu điểm của bếp điện từ Chefs EH MIX366:

- Bếp điện từ Chefs EH MIX 366 được làm từ mặt kính Schoott ceran ( made in Germany) là một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao. Mặt kính liền khối vát cạnh màu đen sang trọng đẹp mắt dễ lau chùi vệ sinh.

- Bếp điện từ Chefs EH MIX có 02 vùng nấu độc lập, với công suất tối đa là 3600w giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một

- “Công nghệ Booster” bao gồm những cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng hiệu suất  và hiệu quả tiết kiệm ở mức cao nhất của bếp điện từ Chefs EH MIX366

- Các tính năng an toàn tiên tiến: bao gồm cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt bếp khi không có dụng cụ nấu trên mặt bếp, khóa trẻ em an toàn, tự tắt bếp khi để quên.

- Bếp trái của bếp điện từ Chefs EH MIX366 có đường kính 23cm , hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster có thể đặt công suất tối đa là 3000W

- Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt mượt mà, nhạy cảm.

- Bếp điện từ Chefs EH MIX366 có 02 vùng nấu độc lập, với hệ thống tự động san công suất giữa 2 bếp, đạt công suất tối đa là 3600w.

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 thiết kế sang trọng cho không gian bếp hiện đại

Địa chỉ mua bếp bếp điện từ Chefs EH MIX366 uy tín:

Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối sản phẩm bếp điện từ Chefs lớn nhất tại thị trường Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra quý khách hàng còn được nhận được những dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng ưu đãi nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm cơ hội hoàn thiện và làm hiện đại hơn cho không gian bếp nhà bạn.

Showroom phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam

ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Email: Noithatkuongthinh@gmail.com

Website: noithatkuongthinh.com.vn






 

Bình luận (0)

Viết bình luận :