noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Giovani G 261ET : chiếc bếp thuần chất “ngon, bổ, rẻ”

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Cùng khoảng giá, cao hơn về phân cấp, bếp điện từ giovani g 261et có là lựa chọn "vàng" trong nhóm bếp điện từ cao cấp tại Việt Nam? Trước đây, mỗi khi nhắc tới những dòng bếp điện từ giovani, người ta thường ngay lập tức nghĩ tới sự tiện dụng đên mức đáng nể. Vô tình, khái niệm bếp điện từ luôn gắn liền với giá đắt, tốn điện... Tuy nhiên, trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của thị trường nhà bếp, câu hỏi đặt ra là điều này liệu có còn đúng?

Bếp điện từ Giovani G 261ET : chiếc bếp thuần chất “ngon, bổ, rẻ”

Sự hiện diện của kẻ thay đổi luật chơi!

Nếu như khi nhắc tới bếp điện từ giovani g 261et phiên bản 2013 mà Giovani vừa đưa ra thị trường vào năm ngoái, người ta thường nghĩ ngay đến một trong những mẫu bếp điện từ đầy tiện nghi, hiện đại và linh hoạt vào bậc nhất trong phân khúc cao cấp thì với bếp điện từ giovani g 261et 2014, hãng bếp Italia lại mong muốn tạo thêm một hình ảnh nữa cho sản phẩm của mình, đó là tính sang trọng. Dĩ nhiên, chẳng thể nào đặt một chiếc Giovani G 261ET cạnh những mẫu bếp của Boosch để so sánh về sự xa xỉ, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc những thường hiệu Ý như Giovani không thể bổ sung chất tiện nghi, và sự lịch lãm lên những chiếc bếp thuần chất “ngon, bổ, rẻ” của mình - và dường như họ đã làm điều này một cách cực kì hiệu quả.

Trong khi những bếp điện từ thường khá nhàm chán về ngoại hình, bếp điện từ giovani g 261et là lựa chọn hiếm hoi có thể tạo ra phong cách nhất định cho người nội trợ. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt ở ngoại hình của phiên bản 2014. 

Bếp điện từ Giovani G 261ET : chiếc bếp thuần chất “ngon, bổ, rẻ”

Bình mới và rượu cũng ... mới

Chắc chắn rằng, dù có ngoại hình hoành tráng tới đâu, một chiếc bếp sẽ không thể được coi là hoàn thiện nếu không có một "trái tim" thực sự tốt. Trên phiên bản 2014, Giovani đã trang bị cho bếp điện từ giovani g 261et những gì được coi là tinh hoa nhất mà một chiếc bếp điện từ cao cấp cần phải có. Một mặt kính Schott Ceran dày 5mm màu đen sang trọng đầy bí ẩn, bên dưới là toàn bộ linh kiện và bộ vi mạch điều khiển bếp, làm cho bếp có hiệu suất nấu nướng cao nhất và khả năng tiết kiệm cao nhất.

Như thế, chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng rằng Giovani toàn cầu đang muốn đẩy bếp điện từ giovani g 261et lên một ngưỡng cao hơn để cạnh tranh trực tiếp với những mẫu bếp điện từ Munchen MC 200i. Sự thành công của chiến lược này là khó dự đoán trước tuy nhiên nhìn vào sự chuẩn bị của Giovani cũng như những phản ứng bước đầu của thị trường cho thấy đây là một hướng đi khả quan.

Với giá không khác biệt nhiều trong khi lại được đẩy lên về phân cấp, một điều dễ suy luận ra là với những ai tại Việt Nam muốn tìm cho mình một chiếc bếp điện từ tiện dụng, kinh tế, thoải mái và đáng tin cậy cho việc sử dụng hàng ngày, bếp điện từ giovani g 261et dường như nổi trội hơn hẳn các mẫu bếp đồng phân khúc vào thời điểm cuối năm 2014 - tức là hiện tại. Bên cạnh đó, nếu so sánh sự tương quan về phân cấp sản phẩm như vậy, liệu có phải người tiêu dùng Việt đang có cơ hội hiếm hoi mua được một “món hời” từ Giovani

Bình luận (0)

Viết bình luận :