noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Lorca LCE-808

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xu hướng thị trường nhà bếp hiện nay là sử dụng những sản phẩm bếp nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tuyệt đối về tính an toàn và hiệu quả đun nấu. Chính vì thế những chiếc bếp từ là lựa chọn hàng đầu bởi không những thiết kế đẹp, an toàn, tiết kiệm mà còn đem lại hiệu quả đun nấu tối đa. Nhưng một số nhà nội trợ của chúng ta lại đang băn khoăn bởi một nhược điểm rất lớn của bếp từ đó chính là kén nồi nấu. Vậy những chiếc bếp điện từ chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Bếp điện từ Lorca LCE-808

Bài viết tham khảo:

Bếp từ nhập khẩu Châu Âu thế hệ mới Lorca Lci 809

Địa chỉ bán bếp từ Lorca uy tín nhất

Tận hưởng đỉnh cao công nghệ chỉ có ở bếp từ Lorca

Không những khắc phục được nhược điểm kén nồi nấu mà những chiếc bếp điện từ này còn có thể rán  quạt chả trực tiếp trên mặt bếp mà việc vệ sinh thì quá dễ dàng. Đặc biệt, bếp có tính năng rán xào cực ngon. Với những lí do đó không có gì là khó hiểu khi những chiếc bếp điện từ kết hợp là lựa chọn số 1 trên thị trường nhà bếp hiện nay. Nổi bật trong số đó chính là mã sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Lorca LCE 808.

  • Sử dụng kính Schott Ceran cao cấp với mặt kính nguyên khối, đen tuyền, sang trọng cùng với mâm nhiệt EGO cao cấp linh kiện Đức cùng màn hình hiển thị đèn Led tinh tế, đẹp mặt.
  • 9 mức điều khiển nhiệt độ với phím bấm thông minh cộng Booster giúp đun nấu siêu nhanh, tiết kiệm ½ thời gian so với chiếc bếp ga thông thường.
  •  Đặc biệt đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm tuyệt đối.

Bếp từ Lorca

Hiện những mẫu sản phẩm này đang được bày bán tại showroom nội thất Kường Thịnh. Hãy tới để tận hưởng không gian mua sắm hiện đại nhất với những ưu đãi về giá tốt nhất hiện nay.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

Bình luận (0)

Viết bình luận :