noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Lorca xu hướng mua sắm nổi bật 2016

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Theo thông tin khảo sát, Bếp điện từ Lorca đang là thiết bị có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cùng những cải tiến mới về tính năng là những đặc tính nổi bật khi nhắc đến thương hiệu này. Vì thế, Bếp điện từ Lorca tạo nên bước phát triển vượt bậc và đặt lên dấu ấn mới trên thị trường tiêu dùng trong nước.

Bài viết liên quan:

Những mẫu bếp điện từ Lorca bán chạy nhất 2016

Bếp điện từ Lorca xu hướng mua sắm nổi bật 2016

Bếp điện từ Lorca xu hướng mua sắm nổi bật 2016

Là một thương hiệu mới nhưng có thể dễ dàng nhận ra Bếp điện từ Lorca có nhiều yếu tố riêng biệt tạo nên sự mới mẻ trong con mắt của người tiêu dùng. Một trong những cái mới đó chính là chế độ Booster và công nghệ sản sẻ nhiệt giữa các vùng nấu, nghĩa là, khi sử dụng cùng lúc 2 vùng nấu thì 1 vùng nấu này tăng đồng thời vùng nấu còn lại tự động giảm để giữ đúng mức công suất max tổng.

Về trải nghiệm,  ưu điểm của Bếp điện từ Lorca là khả năng tương tác mượt mà với 9 mức điều khiển nhiệt độ thông qua hệ thống cảm ứng siêu thông minh trên mặt kính. Chỉ cần với một thao tác đơn giản, bạn có thể lựa chọn được chế độ đun nấu thích hợp với món ăn . Nhờ đó, công việc nội trợ của các bà nội trợ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Bếp điện từ Lorca thương hiệu hàng đầu 2016

Bếp điện từ Lorca thương hiệu hàng đầu 2016

Một trong những điểm  được đánh giá cao của Bếp điện từ Lorca là mặt kính Schott Cerean – made in Germany. Mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng nên rất an toàn. Hơn nữa, mặt kính này không hấp thụ nhiều nhiệt nên phần năng lượng điện chỉ tập trung tại  vùng nấu, đây cũng là lý do Lorca tiết kiệm điện được mức điện năng đáng kể.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :