noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET chỉ với 15.100.000 đồng

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với bồi cảnh ngày nay giá gas ngày càng tăng cao  cùng với sự pha trộn nghiêm trọng của rất nhiều bếp gas kém chất lượng dẫn đến tình trạng cháy nổ gây thiệt hại lớn.Quan tâm đến cuộc sống của người các thương hiệu đồ dùng cao cấp nhà bếp đã cho ra các sản phẩm bếp điện từ để mang lại sự an toàn hơn cho người tiêu dùng đồng thời hỗ trợ công việc nấu nướng trở nên đơn giản,dễ dàng hơn.

bep-dien-tu-mastercook-mc-289-et.jpg

Sự hiện đại và tinh tế cũng như tiện dụng của bếp điện từ đã thúc đẩy để những chiếc bếp điện từ ra đời với giá thành quá cao,để có thể sở hữu chiếc bếp điện từ bạn phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ.Vậy với mức giá 15 triệu đồng bạn sẽ nghĩ sao nếu bỏ ra để sở hữu chiếc bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang những nét đẹp tinh tế như những nàng công chúa của xứ sở Kim Chi.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang nét đẹp làm vẹn tròn trái tim mái ấm của bạn.

Nếu đã tìm hiểu nhiều hay đi nhiều đến Hàn Quốc bạn sẽ không thể quên những món nướng thơm ngon mang những đăch trưng riêng của Hàn Quốc,vì thường xuyên ăn món nướng nên họ luôn muốn có những thiết bị nấu an toàn đa năng và tiết kiệm vậy nên họ đã chọn chiếc bếp điện từ Mastercook.

Đối với người Việt Nam chúng ta mái ấm gia đình là sản phẩm đáng quý nhất,là thứ thiêng liêng và đẹp nhất.Và căn bếp chính là cầu nối để gắn kết yêu thương từ những thành viên trong gia đình lại với nhau,để từ tình yêu nhỏ bé trong mỗi người trở thành tình yêu lớn cho cả mái ấm.Căn bếp để trọn vẹn cẳng thể nào thiếu chiếc bếp nấu đươc  vậy sao bạn không lựa chọn chiếc bếp điện từ Mastercook MC 289ET nhỉ?

căn bếp sang trong.jpg

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang nét tinh tế mềm mại trên từng đường nét ,nó là sự kết tinh ngọt ngào giữa một bếp từ và 1 bếp điện hay còn gọi là bếp :”HI-Light 2” cao cấp.Với người phương Đông chúng ta gọi đây là sự kết hợp âm dương – như tạo hóa ban đến cuộc đời này con trai và con gái.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET với thiết kế tinh tế cho từng bếp riêng biệt giúp bạn có thể dễ dàng  sử dụng,lựa chọn chế độ cho món ăn mình muốn,với 9 mức độ điều khiển bạn chẳng còn thấy khó khăn gì với mỗi món ăn nữa phải không?Không những vậy bếp điện từ Mastercook MC 289ET còn khoác lên mình tấm áo đên quyến rũ bằng chất liệu tốt nhất đên từ Đức mặt kính SchottCeran – Made in Germany.Không những mang đến nét sang trọng mà còn là sự bền bỉ.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET chức năng đáng gườm

  • Chẳng phải mất quá nhiều cầu kì như lắp bình gas hay mở van gas bạn chỉ cần cắm phích vào ổ điện và sử dụng
  • Dễ dàng làm sạch bếp với tấm khăn nhỏ
  • Sẽ ngay lập tức bật và tắt tất cả các phím thời gian với điều khiển của một núm so với phạm vi khí có thể bắn mực lên để bắt một ngọn lửa, phát ra khí không cháy và nguy hiểm tiềm tàng. Không đánh lửa hoặc nhẹ hơn cần thiết.
  • Các chức năng an toàn:nếp điện từ Mastercook MC 289 ET sẽ tự động tắt khi nhận thấy nhiệt độ quá tải hoặc điện thế nhà bạn quá thấp,phát hiện và báo lỗi cho bạn biết để xử lý ,cảnh báo cho bạn bằng đèn và âm thanh.

Từ khóa bạn tham khảo:

  • Bếp điện từ hãng nào tốt nhất?
  • Mua bếp điện từ ở đâu chính hãng?
  • Xuất xứ của các hãng bếp điện từ?

TG:QH_QB

Bình luận (0)

Viết bình luận :