noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET:còn gì mong chờ hơn

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với mức giá 15 triệu đồng bạ sẽ nghĩ sao về chiếc bếp điện từ Mastercook MC 289ET mang nét duyên dáng như người phụ nữ của xứ sở Kim Chi.Được thiết kế và trang bị những linh kiện tiên tiến hiện đại bậc nhất tạo ra chiếc bếp điện từ độc đáo với những chức năng tiên tiến hiện đại nhất.

bep-dien-tu-mastercook-mc-289-et_1.jpg

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET góp phần trọn vẹn trái tim  nhà bạn

Nhà bếp là bao gồm một tủ bếp và các vật dụng thiết bị gắn kết với nhau biến 1 căn phòng nhỏ thành một trái tim chứa những yêu thương buồn vui của mỗi thành viên trong gia đình trở về sau ngày làm việc vất vả.Trong căn bếp nhỏ ấy sao có thể thiếu vắng hình bóng của chiếc bếp nấu được.Có lẽ bạn đã quen với chiếc bếp gas thông thuộc nhưng nó lại tiềm ẩn những nỗi lo sợ cháy nổ không thể lường trước được.Vạy sao bạn không chọn chiếc bếp điện từ Mastercook MC 289ET này.

Mastercook là thương hiệu đến từ Hàn Quốc bởi vậy sản phẩm của nó cũng mang nét đẹp của Hàn Quốc,sự mềm mại,tinh tế trên từng đường nét.Bếp điện từ Mastercook MC 289ET cũng vậy nó là  sự kết hợp ” ngọt ngào ” giữa một bếp từ và một bếp Hi-Light 2  cao cấp tạo cho bếp điện từ Mastercook MC  289ET một trạng thái cân bằng mà trong phong thủy phương đông gọi đó là sự cân bằng của âm dương.Cũng như nét tinh tế mà tạo hóa ban tặng cho con người giữa người con trai và người con gái.

phím điều khiển..jpg

Bếp điện từ Mastercoook MC 289ET thiết kế phím điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp cho bạn dễ dàng sử dụng lựa chọn chế độ nấu cho từng bếp,với 9 mức độ điều khiển bạn có thể tùy chọn cho mình.Cách thiết kế bàn phím cũng biểu tượng chức năng thông minh bạn có thể hiểu dễ dàng để sử dụng.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET sử dụng mặt kính siêu bền chịu nhiệt SchottCeran- Made in Germany vì vậy không những mang đến sự bền bỉ mà còn mang đến nét sang trọng tinh tế quyến rũ.Kích thước bếp được tạo dáng gọn gàng với mặt kính 730x 420mm,khoét đá:690x400mm.

Bếp đin t Mastercook  MC 289ET đp mà an toàn

Mang mẫu mã bắt mắt nhưng không vì thế mà sản phẩm không chú ý đến chất lượng.Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của Mastercook.Bếp điện từ Mastercook MC 289ET luôn mang tiêu chí vì lợi iochs cho người tiêu dùng hàng đầu.Vì vậy mà mỗi chiếc bếp điện từ Mastercook MC 289ET luôn hội tụ những ưu điểm đáng gườm:

  • Sử dụng dễ dàng bạn chỉ cần cắm phích vào ổ điện và sử dụng
  • Bế mặt kính đá dễ dàng vệ sinh
  • Sẽ ngay lập tức bật và tắt tất cả các phím  thời gian với điều khiển của một núm so với phạm vi khí có thể bắn mực lên để bắt một ngọn lửa, phát ra khí không cháy và nguy hiểm tiềm tàng. Không đánh lửa hoặc nhẹ hơn cần thiết.
  • Các chức năng an toàn:tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc điện thế quá thấp,phát hiện và báo lỗi cho người sử dụng,cảnh báo bằng đèn và âm thanh.
  • Chế độ hẹn giờ nấu 1440 phút
  • Đun nấu nhanh gọn tiết kiệm hơn

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET:còn gì mong chờ hơn, Bếp điện từ Mastercook MC 289ET góp phần trọn vẹn trái tim  nhà bạn, Bếp điện từ Mastercook  MC 289ET đẹp mà an toàn ,bếp điện từ Mastercook.

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :