noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Munchen sản phẩm số 1 bạn nên chọn

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với những tính năng vượt trội về công nghệ đun nấu cùng thiết kế sang trọng và tinh tế trên tường đường nét, bếp điện từ Munchen sản phẩm số 1 bạn nên chọn.

Ngày nay, người tiêu dùng quan tâm rất nhiều đến các thiết bị hiện đại mang lại tính tiện ích cao khi sử dụng. Trong số đó, chúng ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen. Với nguồn gốc đến từ Đức, thương hiệu bếp điện từ Munchen là tên tuổi lớn và đặt dấu ấn lớn vào những không gian bếp Việt.

Bếp điện từ Munchen sản phẩm số 1 bạn nên chọn

Bếp điện từ Munchen sản phẩm số 1 bạn nên chọn

Điểm nổi bật của bếp điên từ Munchen là khả năng chịu được nhiệt cao trong suốt quá trình đun nấu và sử dụng. Bếp sở hữu mặt kính cường lực chịu nhiệt Schott Ceran siêu bền, siêu chắc và có thể chịu được va chạm. Nhờ lớp kính cao cấp mà màn hình hiện thị cảm ứng rất mượt mà giúp bạn tương tác với bếp tốt hơn khi lựa chọn nhiệt đố, cong suất, chế độ đun nấu, hẹn giờ và tắt bếp.

Có thể thấy rằng, bếp điện từ Munchen được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng nấu liên tục và chế độ hẹn giờ nấu trên 180 phút. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng môi khi sử dunjh dòng bếp này. Kèm theo đó là hệ thống tự đồng khóa bàn phím khá thuận tiện khi sử dụng và được đánh giá rất cao với tính năng an toàn hàng đầu.

Bếp điện từ Munchen sản phẩm số 1 bạn nên chọn

Bếp điện từ Munchen sự lựa chọn hàng đầu của chị, em

 Trên thực tế, rất nhiều hộ gia đình đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen. Bởi phần từ của thương hiệu này sử dụng công nghệ Induction Zoneless có thể tự động nhận biết kích cỡ xoong, nồi cũng như vị trs đặt để cung cấp nhiệt độ một cách chuẩn xác nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất và chế độ định dạng nhiệt.

Do sức hút mạnh mẽ của thương hiệu này mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các đại lý cung cấp bếp điện từ Munchen. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn có thể ghé qua địa chỉ Nội Thất Kường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) hoặc truy cập vào trang web: noithatkuongthinh.com.vn và gọi điện theo đường dây nóng 048 5864 136 - 0904 619 128.

Các tin khác:

Bếp điện từ chất lượng tốt nhất

Tg: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :