noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp điện từ Munchen thương hiệu áp dụng công nghệ Equipments đầu tiên

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bếp điện từ Munchen thương hiệu uy tín của Đức đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường từ năm 2010 với 4 lần nâng cấp là thay thế cải tiến phát triên lên phiên bản mới. Đỉnh cao nhất của bếp điện từ Munchen hiện nay đó là 2 Model MC 200I và QA 300I. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ 5 tính năng đặc biệt mà chỉ bếp điện từ Munchen mới có.

bếp điện từ Munchen

1.     Bếp điện từ Munchen phát triển không ngừng cải tiến vượt bậc.

Với những mẫu sản phẩm đầu tiên Munchen MDT1, Munchen MDT2 xuất hiện từ năm 2010 đánh dấu mốc quan trọng về sản phẩm bếp cảm ứng lúc bấy giờ. Nhưng sang đầu năm 2011 hãng Munchen lại cho ra mẫu Munchen MDT 2I hiện đại, thông minh hơn. Chưa dừng lại ở đó Munchen MDT2 I 2012 bất ngờ lại được tung ra khoảng giữa năm 2012 với hệ cảm ứng dạng ẩn thông minh. Bước sang 2013 đánh dấu bước phát triển vượt bậc với việc ra mắt sản phẩm MC 200I với 2 vòng nhiệt, sang trọng và hiện đại . Cho đến nay sản phẩm được đánh giá cao và hoàn hảo nhất.

2.     Với công nghệ san công suất IC5 đầu tiên trên thị trường bếp từ

Đây là công nghệ hiện đại thông minh nhất, hiện đang được rất nhiều hãng áp dụng vào sản phẩm của mình. San công suất tức là chức năng tự chia sẻ công suất giữa 2 bếp cùng lúc đảm bảo công suất tối đa phù hợp không quá lớn, giúp bảo vệ an toàn hệ thống điện cho gia đình, và giúp bếp luôn hoạt động ổn định nhất.

3.     Công nghệ hiện đại tiên tiến giúp tiết kiệm 17% điện năng

Toàn bộ các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều áp dụng trực tiếp công nghệ hiện đại của Đức, do các kỹ sư giàu kinh nghiệm thực hiện lắp ráp tại ITALY. Bếp điện từ Munchen sử dụng linh kiện điện tốt nhất của Đức kết hợp mặt kính siêu bền SchottCeran, tính an toàn và khả năng tiết kiệm được ưu tiên hàng đầu chính vì vậy đây là công nghệ đặc biệt nhất mà chỉ Munchen làm được đó là khả năng tiết kiệm điện tối đa cam kết 17% điện năng khi sử dụng.

4.     Thương hiệu áp dụng công nghệ Equipments Germany đầu tiên

5 tính năng đặc biệt của bếp điện từ munchen

Bạn vẫn có thể điều khiển bếp mượt mà ngay cả khi tay dính nước, hay mặt bếp có nước. Đây là công nghệ tuyệt vời nhất phát triển song song với hệ cảm ứng dạng ẩn thông minh. Đó là một trong thành quả của nghiên cứu không biết mệt mỏi của các chuyên gia thiết kế của Munchen nhằm liên tục cải tiến và cho ra thị trường những mẫu bếp điện từ phù hợp nhất, tốt toàn diện nhất. Công nghệ Equipments hiện đều được trang bị trên các Model như MC 200I, QA300I.

5.     Sử dụng hiệu quả, đun nấu an toàn nhất

Việc đun nấu trên bếp điện hay bếp từ là an toàn nhất, bởi việc áp dụng công nghệ cảm ứng của từ trường trên bếp cảm ứng từ hay sử dụng vòng nhiệt Hilight cao cấp trên bếp hồng ngoại đều có chỉ số an toàn cao nhất hiện nay. Với các tính năng như khóa bàn phím, tự động cảnh báo nhiệt còn dư trên mặt bếp bằng âm thanh và đèn Led nháy, tự ngắt khi quá tải điện, và sau 1 phút nếu không có thiết bị nấu đặt lên bếp, bếp sẽ tự động ngắt

Việc áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trên bếp điện từ Munchen, giúp cho sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, đem đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi và hài lòng nhất. Đáp lại những cố gắng không biết mệt mỏi của hãng Munchen. Hiện các sản phẩm bếp điện từ Munchen đang được khách hàng trong nước rất yêu thích, và thể hiện sự quan tâm đặc biệt nhất. Và không chỉ tại thị trường trong nước mà tại các quốc gia như Malaysia, Hông Kông, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore.v.v.

Theo: noithatkuongthinh.com

Bình luận (0)

Viết bình luận :