noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ Chefs EH DIH333 giá rẻ bất ngờ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Theo thống kê, từ quý III - quý IV của tháng 9 trở đi cầu về thị trường bếp là lớn nhất. Trong năm nay, cầu thị trường về những model sản phẩm mang thương hiệu Chefs made in Việt Nam là rất lớn. Sở dĩ dòng sản phẩm này được ưa chuộng hơn cả bởi sự đa dạng về kiểu dáng sản phẩm, hiệu quả sử dụng cao và đặc biệt là giá thành thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm bếp từ nhập khẩu.

Bếp từ Chefs EH DIH333

Trong số tất cả những sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam của hãng Chefs thì sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH333 được đánh giá cao nhất bởi nó phù hợp với đại đa số gia đình. Từ thiết kế hai lò nấu với hệ điều khiển tách nguồn giữa hai bếp giúp nhà nội trợ của chúng ta dễ dàng thực hiện thao tác đun nấu phù hợp cộng thêm là mặt kính và linh kiện nhập khẩu tạo sự sang trọng và bền bỉ cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH333 được lắp ráp tại Việt Nam này. Đặc biệt, với mức giá chỉ 11.500.000 đ so với mức giá trước đây của sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH333 là 14.900.000 đ và hàng loạt những tính năng thông minh, an toàn và tiết kiệm của sản phẩm dưới đây đã hoàn toàn chinh phục được kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Bếp từ Chefs EH DIH333 với đầy đủ những tính năng thông minh nhất

  • Phím điều khiển dạng trượt Slide 9 mức công suất cộng Booster
  • Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp
  • Tự động tắt bếp khi quên, khi không có nồi
  • Hiển thị mức công suất bằng led bar
  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa tay trẻ em an toàn
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Chính sách tốt nhất cho bếp từ Chefs EH DIH333

  • Tặng ngay bộ nồi Inox Chefs 3 chiếc trị giá 1.390.000 và trừ ngay tiền mặt 650.000. Theo đó, giá bán của sản phẩm chỉ còn lại 11.500.000
  • Tư vấn khảo sát, lắp đặt miễn phí bán kính 100km
  • Bảo hành 3 năm tại nhà, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu

Hãy sắp xếp thời gian tới với hai showroom chính hãng lớn nhất của bếp từ Chefs tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH333 tuyệt vời này và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình nhé.

Xem thêm

Bếp từ Chefs EH IH535 hàng Việt Nam chất lượng cao

Cơ hội duy nhất mua bếp từ Chefs EH DIH888P giá gốc

Hằng Nga.

Bình luận (0)

Viết bình luận :