noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ có xuất xứ Hàn Quốc

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Trong quá trình tìm hiểu và chọn mua những chiếc bếp từ cho không gian bếp nhà mình, người tiêu dùng còn băn khoăn trong việc lựa chọn khi có rất nhiều các thương hiệu bếp nhập khẩu xuất hiện tràn lan trên thị trường. Theo quan sát sức mua, thương hiệu xuất xứ Hàn Quốc- bếp từ Mastercook được rất nhiều người dùng lựa chọn? Đâu là lý do khiến nó trở nên nổi bật như vậy?

Made in Korea

Khá nổi tiếng với các thiết bị nhà bếp, thương hiệu bếp từ Mastercook nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Không chỉ sở hữu những tính năng thông minh mà những phiên bản cao cấp đến từ Hàn Quốc còn nổi trội với những thiết kế chi tiết và mượt mà. Hãy cùng tìm hiểu một số sản phẩm để thấy rõ được điều này.

Bếp từ Mastercook MC 266T

Bếp từ có xuất xứ Hàn Quốc

Bếp từ Mastercook MC 266T nổi bật tính năng mới

Bếp từ Mastercook MC 266T hiện đang sở hữu công suất lên đến 4400W chia đều cho 2 vùng nấu. Phiên bản này còn được trang bị  tính năng hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút. Hơn nữa, việc thiết lập sẵn 9 mức điều khiển nhiệt độ càng làm cho phiên bản này có công suất lớn, hiệu suất nấu ăn cao cũng như thời gian nấu ăn nhanh nhất và giảm thiếu tối đa chi phí sử dụng điện.

Bếp từ Mastercook MC 388T  

Bếp từ có xuất xứ Hàn Quốc

Bếp từ Mastercook MC 388T  cái tên nói lên thương hiệu

Sử dụng Bếp từ Mastercook MC 388T  diễn ra khá linh hoạt và nhanh nhạy với những thao tác sử dụng đơn giản trên hệ thống cảm ứng dạng ẩn riêng rẽ cho từng vùng nấu. Với một thao tác nhỏ mượt mà trên phím cảm ứng là bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm công nghệ rất hiện đại. Đặc biệt, nhờ vào công suất hoạt động lên đến 5100W cho 3 vùng nấu, bạn chỉ mất 2 phút để đun sôi 1 lít nước bằng ½ so với dòng bếp ga.

Bếp từ Mastercook MC 288T

Bếp từ có xuất xứ Hàn Quốc

Bếp từ Mastercook MC 288T hiện tượng mới

Ở thời điểm hiện tại, Bếp từ Mastercook MC 288T là model mới nhất và hiện đại nhất của nhà sản xuất. MC 288T sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu nguyên tấm nhập khẩu từ Đức. Với mặt kính này thao tác sử dụng trên hệ thống phím cảm ứng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm này sử dụng các linh kiện được nâng cấp hơn rất nhiều để phù hợp với tính năng này, chỉ đơn giản với một thao tác là công suất của bếp đạt cực đại. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :