noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ có xuất xứ Italy

Đăng bởi : Admin12/07/2017

 

Bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc Italy về Việt Nam được thị trường đánh giá rất cao về mức độ uy tín và chất lượng của sản phẩm. Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đạt tiêu chuẩn EU các sản phẩm bếp từ có xuất xứ Italy vẫn đang là dòng sản phẩm “HOT” của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhắc đến Italy người ta nghĩ ngay tới biểu tượng  tháp nghiêng Pisa nổi tiếng thế giới, quê hương của những địa danh, thắng cảnh du lịch nổi tiếng. Về đồ gia dụng chắc chắn nói đến linh kiện hay các thương hiệu bếp nổi tiếng cũng xuất phát từ Italy, các sản phẩm như bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát được cả thế giới biết đến nhờ công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt hỗ trợ tối đa các tính năng cao cấp cho người sử dụng.

Các sản phẩm bếp từ có xuất xứ Italy từ trước tới nay luôn là niềm mơ ước của người tiêu dùng tại Việt Nam. Trước đây để có thể sở hữu một sản phẩm bếp từ có xuất xứ Italy là công việc khó khăn và tốn khá nhiều chi phí, tuy nhiên ngày nay với nhiều chính sách mở cửa, giảm thuế, việc tìm và mua cho mình sản phẩm bếp có xuất xứ Ý không quá khó khăn như trước nữa.

 

Bếp từ có xuất xứ Italy nên chọn hãng nào ?

 

Hiện trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ có xuất xứ Italy do các doanh nghiệp Việt Nam đứng ra nhập khẩu phân phối và chăm sóc khách hàng. Cụ thể như Munchen, Napoliz, Faber là những cái tên sáng giá chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ có xuất xứ Italy chất lượng tốt.

Bếp từ Munchen

Với các mẫu mã đang gây tiếng vang lớn trên thị trường, những cái tên được nhắc đến nhiều như bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen M50 được các trang báo, tin tức uy tín không tiếc lời ca ngợi trong thời gian vừa qua. Bếp từ Munchen chinh phục khách hàng bằng chất lượng sự ổn định và chính xác  trên từng sản phẩm, ngoài ra sử dụng bếp từ Munchen giúp tiết kiệm điện năng hơn 17% so với các hãng thông thường. Các sản phẩm bếp từ Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc Italy có chứng nhận về xuất xứ và chất lượng CO/CQ.

 

 

Hình ảnh: Bếp từ Munchen G60

Giá tham khảo: 15.550.000Đ

Bếp từ Napoliz

Là cái tên đứng ở vị trí thứ 2 có các sản phẩm bếp từ có xuất xứ Italy. Các sản phẩm bếp từ Napoliz do Cty Cổ Phần Quốc Tế Việt Hoa có địa chỉ tại 192 Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội trực tiếp nhập khẩu. Với các tính năng đun nấu thông minh và hiện đại, sử dụng bếp từ Napoliz giúp tiết kiệm phần lớn thời gian đun nấu, căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng, sạch hơn.

 

Hình ảnh: Bếp từ Napoliz NA 20C12

Giá tham khảo: 12.500.000Đ

Bếp từ Faber

Từng gây chấn động cả thị trường bếp vào năm 2012 cho tới nay nhắc tới Faber không ít người vẫn trầm trồ khen ngợi. Không có nhiều mẫu mã như các thương hiệu khác, thế nhưng đối với từng sản phẩm bếp từ Faber khi tới tay người tiêu dùng đều tạo ấn tượng mạnh về chất lượng cũng như hiệu suất đun nấu của sản phẩm.  Bếp từ Faber có đầy đủ các tính năng quan trọng như điều khiển cảm ứng dạng ẩn, cài đặt giờ, khóa trẻ em, ngắt khi gặp sự cố…

Hình ảnh: Bếp từ Faber FB 702IN

Giá tham khảo: 20.900.000Đ

Trên đây là 3 thương hiệu bếp từ có xuất xứ Italy đang được thị trường quan tâm đặc biệt. Chọn và mua cho gia đình mình sản phẩm bếp từ có xuất xứ Italy là sáng suốt nhất, phù hợp nhất, hiệu quả nhất. Để mua được sản phẩm bếp từ có xuất xứ chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất mời các bạn tham khảo tại Nội Thất Kường Thịnh Showroom uy tín số 1 tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 090.434.1563

TG: ThangFozika

 

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :