noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ có xuất xứ Nhật có nên lựa chọn ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Gần đây thị trường “ rộ lên” phong trào quan tâm tới dòng bếp từ có xuất xứ Nhật hay nói cách khác, đó chính là dòng sản phẩm bếp từ xách tay từ Nhật Bản bất chấp không ít rủi ro liên quan đến loại sản phẩm này người tiêu dùng vẫn đua nhau tìm và mua bằng được. Vậy đâu là nguyên nhân của sự việc ?

Từ xưa các sản phẩm thiết bị gia dụng của Nhật đã để lại ấn tượng rất tốt trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam. Đa phần đều đánh giá các sản phẩm xuất xứ từ Nhật đều có độ bền cao, chất lượng rất tốt. Mặc dù có giá thành hơi cao tuy nhiên các hộ gia đình vẫn giành trọn niềm tin và rủ nhau cùng mua dòng sản phẩm bếp từ có xuất xứ từ Nhật.

Ngày 29.1.2015 trên trang thông tin điện tử Vietnamnet.vn có đăng bài viết “ Rước họa cháy nổ với bếp từ xách tay “ Đã khiến thị trường bàng hoàng, sửng sốt về dòng sản phẩm bếp từ xách tay. Tham rẻ và không tham khảo kỹ nên đã bất chấp tìm mua sản phẩm bếp từ xách tay để rồi mua phải các sản phẩm bếp từ kém chất lượng, đến khi chẳng may gặp sự cố thì không biết gọi cho ai và ai sẽ đứng gia giải quyết.

Những rủi ro thường gặp khi mua bếp từ xách tay

  • Rủi ro lớn nhất đó chính là chất lượng của sản phẩm không được đảm bảo
  • Dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Các sản phẩm bếp từ xách tay không có chế độ bảo hành, bảo trì về sau
  • Nếu chẳng may gặp sự cố, không có đơn vị công ty nào hỗ trợ
  • Việc thay thế linh kiện rất khó khăn
  • Các sản phẩm bếp từ xách tay thường phải có công nghệ chuyển đổi về dòng điện mới thích hợp cho điều kiện môi trường điện tại Việt Nam.

Vậy có nên mua bếp từ xách tay hay không ?

Căn cứ vào những rủi ro trên đây kèm theo điều kiện thực tế quý khách nên giành thời gian tham khảo thật kỹ trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Thực tế các thương hiệu bếp từ uy tín có mặt trên thị trường tại Việt Nam đa phần đều do các doanh nghiệp Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm trực tiếp nhập khẩu sản phẩm, phân phối sản phẩm, bảo hành bảo trì sản phẩm. Chính vì vậy quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình những thương hiệu đảm bảo sự uy tín, bảo hành bảo trì được thuận tiện dễ cho việc sau này. Các thương hiệu chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng, xuất xứ, chế độ hậu mãi về sau và đang là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng như Munchen, Chefs, Malloca, Teka, Bosch, Taka. Xin nhấn mạnh thêm về thương hiệu bếp từ Taka kính mời quý khách tham khảo.

Thương hiệu bếp từ Taka do công ty Taka Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, các sản phẩm bếp từ của Taka đều sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp Nhật Bản do các kỹ sư Việt Nam lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ chất lượng của Nhật. Chất lượng tốt, sử dụng an toàn tiết kiệm điện năng, giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, bếp từ Taka đang nổi lên và dần chiếm được chỗ đứng trên thị trường.

Ngoài ra để dễ dàng chọn mua các sản phẩm bếp từ có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất xin mời quý khách ghé qua tham khảo tại địa chỉ Showroom Noithatkuongthinh.com.vn Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

 TG: ThangFozika

Bình luận (0)

Viết bình luận :