noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ Dmestik có nên mua không ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bếp từ dmestik là một thương hiệu được đánh giá rất cao tại thị trường Tây Ban Nha và Châu âu, nhưng nó lại khá mới mẻ với những khách hàng Việt, còn rất nhiều những băn khoăn của người tiêu dùng đặt ra cho dòng bếp mới này mà điển hình như "bếp từ dmestik nên mua không ? dùng có tốt không...

Tham khảo thêm

Bếp từ Munchen có tốt không 

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu về những chiếc bếp từ mang thương hiệu dmestik này.

Bếp từ dmestik được đánh giá cao tại Châu âu

Những năm trở lại đây xu hướng dùng bếp từ nhập khẩu châu âu đang rất phát triển tại Việt Nam, nhưng cũng chỉ có ít hãng mang lại sự tin tưởng và chọn lựa, nắm bắt được điều đó thì tập đoàn thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Tây Ban Nha là CNA Group đã cho ra mắt thị trường Việt Nam những mẫu bếp từ mang thương hiệu Dmestik được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Được đánh giá rất cao tại thị trường châu âu với những người tiêu dùng "khó tính" bậc nhất trên thế giới không chỉ bởi vẻ ngoài hiện đại, thiết kế mới lạ, sang trọng đầy hấp dẫn, những tính năng nấu nướng đơn giản và thông minh, khả năng tiết kiệm và an toàn tuyệt đối, mà bếp từ dmestik có chất lượng dùng ổn định, mức độ thân thiện cực cao.

Chiếc bếp từ đôi dmestik NA 772IB đầy sang trọng

Để có được điều đó thì những chiếc bếp từ Dmestik sử dụng hoàn toàn những linh kiện cao cấp nhất của Đức mà điển hình nhất có thể kể đến như mặt kính Schott Ceran liền khối vát cạnh tăng thêm độ sắc nét và sang trọng nhưng không làm mất đi những đặc tính ưu việt của dòng mặt kính bếp từ số một thế giới này. Trên mặt kính của bếp từ dmestik các đường nét được áp dụng công nghệ sơn điện ly, in chìm vào mặt kính sẽ không bị mờ khi lau chùi, bên cạnh đó kiểu bàn phím cảm ứng dạng trượt slider rất nhạy khi sử dụng, đơn gian khi vận hành đun nấu.

Những linh kiện điện tử bên trong của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Siemens, Ego...được tối ưu hóa để làm tăng thêm hiệu suất sử dụng cho những chiếc bếp từ dmestik, chính điều nãy đã làm cho những mẫu bếp từ của dmestik đun nấu cực nhanh khi mà công suất của bếp có thể lên đến 3000w với công nghệ bosster. Không chỉ đun nấu nhanh hơn mà những mẫu bếp của dmestik như mẫu bếp từ dmestik na 772ib còn rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng với công nghệ induction zoneless tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi, tự động tắt khi không có nồi, các chức năng nấu linh, hầm ở chế độ công suất cực thấp. 

Bếp từ dmestik có nên mua ?

Mặc dù bếp từ dmestik được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha nhưng lại có một mức giá rất hợp lý cho những khách hàng Việt Nam, chẳng hạn như mẫu bếp từ đôi dmestik NA 772IB có giá bán 16.650.000 đồng, không quá đắt nếu so với những thương hiệu Châu âu đang được ưa chuộng như Munchen, Bosch, Cata...Với một nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, một thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao tại châu âu, chất lượng ổn định cao và tiết kiệm, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đi kèm với đó là một mức giá hợp lý thì bếp từ dmestik ( made in Spain) sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng hiện nay. Để mua bếp từ dmestik chính hãng với mức giá hợp lý hãy đến Nội Thất Kường Thịnh một đại lý ủy quyền chính hãng Dmestik tại Việt Nam, địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Liên hệ 0904 341 563 - 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo:noithatkuongthinh.com.vn

Bình luận (0)

Viết bình luận :