noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ đơn loại nào tốt ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với những gia đình có nhiều người và nhu cầu nấu nướng cao thì những chiếc bếp từ 2vùng nấu hoặc 3 vùng nấu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, nhưng còn với những gia đình ít người thì bếp từ đơn lại là sự lựa chọn rất hợp lý. Cùng với những ưu điểm vượt trội và những tính năng thông minh bếp từ đơn ngày càng được bày bán nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã của nhiều nhãn hiệu khác nhau. Vậy bếp từ đơn có những loại nào và để lựa chọn được một chiếc bếp từ đơn tốt là điều không hề dễ dàng.

Và để chọn lựa được một chiếc bếp từ đơn tốt điều đầu tiên bạn phải chú ý đến thương hiệu của chiếc bếp đó. Vì thương hiệu quyết định rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng bếp từ đơn của Chefs.

Rất nhiều người tiêu dùng lầm tưởng rằng bếp từ đơn của Chefs chỉ có thể nấu lẩu nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm vì nó còn có thể lắp âm dễ dàng và sử dụng bình thường thay thế cho những chiếc bếp ga. Để đem lại sự sang trọng và tiện nghi cho gian bếp gia đình bạn.

Bếp từ đơn của Chefs có bề mặt bếp bằng sứ thủy tinh nguyên khối chịu được nhiệt cao lên đến 700 độ C. Ngoài ra, chiếc bếp từ đơn này còn có bảng điều khiển hợp lý thuận tiện với nhiều chế độ cài đặt thông minh, linh hoạt và các thông số hiển thị rõ ràng trên màn hình LED sẽ giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ chính xác khi nấu.

 

Bếp từ đơn của thương hiệu Chefs này có chất lượng rất đảm bảo. Hiệu suất sử dụng của bếp lên tới 85% bếp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng vì trong quá trình nấu nướng mặt bếp không bị nóng chỉ có phần mặt bếp tiếp xúc với dụng cụ nấu mới sinh ra nhiệt. trong khi sử dụng bếp còn không tạo ra khí CO, CO2 gây hại cho sức khỏe của chúng ta và môi trường xung quanh. Hơn nữa bếp có 7 chức năng nấu thông minh cài sẵn trên bếp như nấu lẩu, hâm, hấp, rán, nấu, xào, nướng rất thuận tiện mỗi khi nấu nướng.

Bếp từ đơn của Chefs rất phù hợp với những gia đình ít người và những gian bếp chật hẹp. Nhưng mọi quyết định là ở bạn hãy là người tiêu dùng thông thái nên biết cái gì phù hợp với gia đình của mình. Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Tg: H.T.M

Bình luận (0)

Viết bình luận :