noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ Lorca LCI 899 ưu đãi lớn nhân dịp 20-10

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Như một hoạt động thường niên, cứ mỗi năm một lần chúng tôi mở đợt ưu đãi lớn nhất nhằm tri ân khách hàng luôn quan tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tháng 10 này nhận thấy nhu cầu về sản phẩm bếp điện từ Lorca LCI899 là rất lớn công thêm có một ngày đặc biệt trong tháng đó chính là ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 vì thế trong tháng này chúng tôi có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng, đặc biệt là dành cho phái đẹp khi mua sản phẩm bếp từ Lorca LCI899 trực tiếp tại showroom.

Máy hút mùi Lorca LCI 899

Chương trình ưu đãi cụ thể như sau: Khi mua sản phẩm bếp từ Lorca LCI 899 bạn sẽ được nhận ngay một máy hút mùi kính cong TA2001A trị giá 4.950.000đ hoặc nhận ngay 2,5 triệu đồng tiền mặt cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác như bộ chậu - vòi rửa bát cao cấp, bộ nồi và chảo nhập khẩu chuyên dùng cho bếp từ,…. Đặc biệt khi mua tổng bộ sản phẩm quý khách hàng sẽ được nhận ngay phần triếu khấu giá trị lớn lên tới 5 triệu đồng cùng mọi chi phí vận chuyển, khảo sát, lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm có bảo hành 3 năm về linh kiện và 6 năm về mặt kính, sau thời hạn bảo hành của hãng quý khách sẽ nhận ngay gói bảo hành trọn đời của đại lý chính hãng.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã có một đại lý uy tín để chọn mua sản phẩm. Tham khảo website: noithatkuongthinh.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về đại lý chính hãng bán sản phẩm bếp từ Lorca LCI 899 úy tín và nhận những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất cho mình. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có thể giữ chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm này cho gia đình của mình nhé. Chúc gia đình bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Khuyến mại siêu khủng khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Tặng ngay máy hút mùi khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Hằng Nga.

Bình luận (0)

Viết bình luận :