noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ Munchen M50 hút hồn các bà nội trợ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Trong những năm gần đây, bếp từ Munchen M50 đã trở thành vật dụng quen thuộc trong các gia đình Việt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có nhiều thắc mắc và có nhiều quan điểm khác nhau quanh chiếc bếp từ Munchen M50 hiện đại này và để hiểu rõ hơn và chính xác hơn. Vậy sau đây bạn hãy cùng với Noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi cùng khám phá lợi ích tuyệt vời của chiếc bếp từ này nhé

Bếp từ Munchen M50 hút hồn các bà nội trợ

Bếp từ Munchen M50 là mẫu bếp từ đôi có hai vùng nấu từ thông minh và nó có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu khi phát hiện những nồi nấu phù hợp để sinh nhiệt và khi đó bếp sẽ hiển thị lỗi và có tín hiệu báo cho người sử dụng biết. Khi sử dụng nhiệt được sinh ra ở vùng đáy của nồi nấu bởi vì thế không hao phí nhiệt lượng sinh ra vậy nên hiệu suất của bếp đạt tới trên 90%.

Bếp từ Munchen M50 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng ngay cả trong trường hợp tay ướt chúng ta vẫn có thể điều khiển được bếp. Đây là đặc điểm nổi bật của mẫu bếp từ này. Ngoài ra, bếp từ Munchen M50 còn được tích hợp IC5 tự động san nhiệt khi đun đồng thời cả hai bếp thì tổng công suất của toàn bếp chỉ đạt mức 3100W. Chức năng này được coi là một trong những chức năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho chiếc này.

Bếp từ Munchen M50 hút hồn các bà nội trợ

Bên cạnh đó bếp từ Munchen M50 hoạt động dựa trên dòng điện Foucault nên không sản sinh ra các khí độc hại rất an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Và cho dù trẻ nhỏ nhà bạn có táy máy nghịch và chạm vào mặt bếp sau khi nấu nướng thì cũng không lo bị phỏng vì bếp từ chỉ gia nhiệt ở vùng tiếp xúc với nồi nấu. Và để yên tâm hơn mỗi khi nấu nướng, bạn nên chọn thêm chức năng khóa trẻ em nhằm ngăn trẻ nghịch vào bếp khi không có người bên cạnh

Nhưng bếp từ Munchen M50 có một nhược điểm là kén nồi nhưng không vì vậy mà bạn quyết định không chọn nó chỉ vì hai từ “kén nồi” kia. Bởi bếp từ Munchen M50 với nhiều tính năng, nhiều tiện dụng và từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Tuy nhiên để chứng minh bếp từ Munchen M50 dùng có tốt hay không bạn hãy sắm ngay chiếc bếp từ này về để kiểm nghiệm những điều tôi vừa chia sẻ ở trên và hơn ai hết chính bạn là người hiểu rõ nhất về điều này.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Tg: H.T.M

Bình luận (0)

Viết bình luận :