noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ Taka I 02C2 có tốt không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

[Noithatkuongthinh.com.vn] – Ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, Taka đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp từ Taka I 02C2 cao cấp có chất lượng và hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ cho hàng triệu người tiêu dùng trong cả nước.

Xem thêm: Bếp từ Taka i02c2 giảm giá | Bếp từ Taka I 02C2 khuyến mãi lớn | Mua ngay bếp t Taka I 02C2 

Bếp từ Taka I 02C2 chất lượng tối ưu

Bếp từ Taka I 02C2 chất lượng tối ưu

Các thiết bị điện tử của bếp từ Taka I 02C2 đều được gia cố bằng kỹ thuật hiện đại có bản quyền đầy đủ. Do đó, trước, trong và sau quá trình đun nấu, bếp từ Taka I 02C2 vẫn đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Taka I 02C2 sử dụng hiệu quả nhiệt lượng của các electron bứt phá ngay trong nồi nấu nên bản thân bếp từ Taka I 02C2 không có bất kỳ hoạt động sinh nhiệt nào. Do đó, trong suốt quá trình nấu, bề mặt lân cận của vùng nấu dường như vẫn mát như thường. Để kiểm chứng điều này, các chuyên gia kỹ thuật của tạp chí Munchen Heritage đã tiến hành hai thí nghiệm nho nhỏ.

Bếp từ Taka I 02C2 không gây nóng

Bếp từ Taka I 02C2 không gây nóng

Thí nghiệm thứ nhất, các chuyên gia để đá lạnh gần ngay bên cạnh vùng nấu. Kết quả thu được: tốc độ tan chảy của đá tương tự như để trong không khí thông thường. Thí nghiệm thứ hai là đập quả trứng gà vào một chiếc chảo bán nguyệt, phần chảo đun trên bếp từ có nửa quả trứng, phần còn lại của quả trứng nằm trên vùng nấu từ. Kết quả thu được là chỉ có phần trứng trên chảo chín còn trứng trên vùng nấu từ không chín. Hai thí nghiệm này nhằm chứng minh bề mặt vùng nấu của bếp từ Taka I 02C2 không hề sinh nhiệt suốt quá trình nấu.

Cũng giống như các dòng sản phẩm bếp từ thông minh khác, bếp từ Taka I 02C2 có các chức năng như hẹn giờ và khóa an toàn. Khóa an toàn giúp người dùng không bị lỡ tay điều chỉnh sang chế độ khác đồng thời cũng cảnh giác với sự tò mò, hí hoáy của những đứa trẻ hiếu động.

Bếp từ Taka I 02C2 tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Bếp từ Taka I 02C2 tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Bếp từ Taka I 02C2 được đánh giá là sản phẩm tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại bếp chạy bằng dòng điện khác. Khả năng tiết kiệm của bếp từ Taka I 02C2 là trên 10% đối với khi hoạt động một vùng nấu. Tính đến tháng 3/2015, theo thống kê đánh giá chất lượng bếp từ Taka I 02C2 do Tạp chí Munchen nghiên cứu từ tháng 3/2014 (tròn 01 năm), có 126 khách hàng được hỏi về chất lượng bếp từ Taka I 02C2 thì có tới 97% khẳng định bếp dùng ổn định và không hề có dấu hiệu hỏng hóc gì.

Với các thí nghiệm và khảo sát trên đây, có thể thấy rằng bếp từ Taka I 02C2 dùng an toàn và rất tốt đối với người sử dụng. Để sở hữu ngay sản phẩm này, quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến số 0904. 341. 563 (tư vấn miễn phí), truy cập vào chuyên mục bếp từ Taka của website: noithatkuongthinh.com.vn. Hoặc có thể đến tòa nhà 03 tầng, số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, bên cạnh ngân hàng VietinBank (xem bản đồ đường đi).

TG: Chu Tùng Anh

Bình luận (0)

Viết bình luận :