noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bếp từ xuất xứ Châu Âu chất lượng ra sao?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Nếu đề cập đến xuất xứ của bếp từ để lựa chọn sản phẩm chắc hẳn gây đến không ít khó khăn cho chị em nội trợ.Thế nhưng nếu quan sát xu hướng chung của thị trường chúng ta sẽ nhận thấy rằng xu hướng mua đang đổ dồn vào những chiếc bếp mang xuất xứ từ Châu Âu và cụ thể chúng tôi muốn nói đến đó chính là những chiếc bếp từ Munchen.

Bếp từ Munchen nằm trong top những mẫu sản phẩm bếp đang được ưa chuộng bởi chất lượng và giá thành mà nó mang đến cho người tiêu dùng.Đặc biết với thiết kế hướng đến cả thị trường Châu Á nên các mẫu bếp từ Munchen phù hợp được với mọi không gian phòng bếp Việt.

Bếp từ Munchen M50 san công suất IC5 thông minh

Giá tham khảo: 13.500.000Đ

Với tổng công suất đạt được lên đến gần 4000W bếp từ Munchen giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng  (Tự động san nhiệt IC5) giúp quá trình nấu nướng an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết.Và theo tiêu chuẩn Châu Âu qua những cuộc thử nghiệm các chuyên gia đã đánh giá bếp từ Munchen M50 có thể tiết kiệm 17% điện năng  ENERGY EFFCIENCY A+.

Bếp từ Munchen G60 mang công nghệ Digi Turbo

Giá tham khảo: 15.550.000Đ

Với thiết kế điều khiển bằng cảm ứng điện từ Touch Slider ngay cả khi tay ướt kiểu mới nhất giúp việc sử dụng bếp từ Munchen G60 thật đơn giản và dễ dàng .Bên cạnh đó bộ phận từ của bếp còn  sử dụng induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ để bếp có thể hoạt động hiệu quả cao nhất. Công nghệ Digi Turbo điều mà duy nhất chỉ bếp từ Munchen G60 mới có.

Bếp từ Munchen MT03 mang tính năng thông minh tiện ích

Giá tham khảo:12.200.000Đ

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thông minh chính là những gì mà bếp từ Munchen MT03 mang lại: điện sưởi ấm cho hiệu quả lên đến 93%,thích hợp nấu, chiên với 12 cấp độ nấu ăn năng lượng có sẵn, Hệ thống điều khiển linh hoạt và dễ dàng trong việc kiểm soát năng lượng sưởi ấm và nhiệt độ,chức năng định dạng sẵn tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình nấu,chức năng hẹn giờ thông minh,15 bộ vi sử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện,tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu.

Các mẫu bếp từ nhập khẩu của Munchen sử dụng 100% linh kiện hiện đại của Đức sau đó lắp ráp trên dây truyền công nghệ Đức đặt tại hầu khắp các nước trong khối liên minh Châu ÂU để nhằm đảm bảo rằng sản phẩm bếp từ Munchen thích nghi được với khí hậu có độ ẩm cao và nguồn điện tại thị trường Châu Á.

Nguồn: noithatkuongthinh.com.vn

Tg: HQ _ QB 

Bình luận (0)

Viết bình luận :