noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Bước tiến trong lòng người tiêu dùng của bếp từ,bếp điện từ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Sau một khoảng thời gian ra mắt trên thị trường trong và ngoài nước bếp từ và  bếp điện từ đã đánh dấu một bước tiến trong lòng người tiêu dùng. Khi sắm mới thiết bị đun nấu hoặc khi thiết bị đun nấu gia đình bạn bị hỏng cần thay thế, bạn và gia đình sẽ băn khoăn lựa chọn loại bếp tiết kiệm năng lượng và hiệu quả nhất.

induction-hob-landing.jpg

Vì sao bếp t,bếp đin t li được gi là mô hình nu ca tương lai

Bếp từbếp điện  từ là hai mẫu bếp đã được biết đến từ rất lâu( những năm 70 của thế kỉ 20),với những tính năng hoàn hảo và lợi ích mang lại không hề nhỏ cho các  gia đình và môi trường vì vậy hội công trình Xanh của Mỹ đã dự đoán bếp từbếp điện từ sẽ là mô hình nấu ăn trong tương lai.

Bếp từbếp điện từ tạo sức hút với người tiêu dùng bởi các tính năng hiện đại,tinh tế nhưng lại dễ dàng sử dụng.Bên cạnh đó là nét đẹp tinh tế sang trọng tạo điểm nhấn cho gian bếp mỗi gia đình.

induction_working.jpg

Sẽ chẳng ai thấy lạ lẫm khi người tiêu dùng quay lưng lại với bếp gas và ưa chuộng bếp từ hay bếp điện từ.Bởi cơ chế làm việc của bếp từbếp điện từ rất hiệu quả,hiệu suất sử dụng của bếp lên đến 90% mức hao phí nhỏ nhất vì vậy thời gian nấu nướng đã được rút ngắn hơn kèm theo là chi phí cũng được tiết kiệm hơn một cách đáng kể.

Hiệu quả sử dụng của bếp từbếp điện từ đã tuyệt vời nhưng được lòng với các bà nội trợ hơn cả chính là các chức năng đa dạng lại an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ.Được gọi với cái tên “ bếp lạnh”nên có vô tình chạm vào bếp trong lúc đang nấu nướng cũng không lo bị bỏng rát.

Bn tìm mua bếp t,bếp đin t đâu cho đm bo?

cocinas-induccion-gobierno-pago.jpg

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều chủng loại bếp từbếp điện từ vì vậy những sản phẩm có xuất xứ mập mờ không rõ ràng được bày bán tràn lan trên thị trường.Vì vậy khi quyết định mua bếp từ hay bếp điện từ bạn nên chú ý đến các tính năng đảm bảo an toàn cao như tự ngắt khi quả tải.Bên cạnh đó bếp từbếp điện từ nên có nhiều chức năng nấu nướng và nhiều mắc độ nhiệt khác nhau để phù hợp với nhiều chế độ nấu nướng.

Bếp từ,bếp điện từ phải là của các thương hiệu uy tín trên thị trường ,có tên tuổi và chế độ bảo hành tốt.Nếu còn  đang đắn đo bạn có thể qua website:beptumastercook.com để tìm hiểu và biết thêm những sản phẩm bếp từ bếp điện từ có uy tín cùng chế độ hậu mãi.

Bình luận (0)

Viết bình luận :