noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Chất lượng bếp từ Munchen đang được đặt dấu hỏi lớn?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Có thể thấy rằng, thị trường Việt Nam hiện nay có sự góp mặt của hơn 30 hãng cung cấp bếp từ loại 2-4 vùng nấu và khoảng 35-40 hãng chuyên về sản phẩm bếp từ đơn với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng đến từ nhiều quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Ý, Thụy Điển…. Nhưng theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì người tiêu dùng trong nước lại tìm kiếm và đổ xô đi mua bếp từ Munchen. Bởi thế, nhiều câu hỏi được đặt ra từ phía các nhà cạnh tranh cũng như từ phía khách hàng như: Bếp từ Munchen có gì nổi bật? Hay chất lượng của bếp từ Munchen thế nào?

Đi sâu tìm hiểu thị trường bếp từ trong nước, chúng tôi nhận thấy sự đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến thương hiệu như Chefs, Munchen, Lorca, Giovani, Bosh, Cata, Dmestik,…. Tính đến thời điểm hiện tại, Chefs sở hữu 13 mẫu bếp từ khác nhau từ kiểu dáng đến kích thước, Giovani có 11 mẫu nằm trong bộ sưu tập bếp từ của mình, thương hiệu đến từ Ý- Lorca cũng có trong tay 7 model và các thương hiệu khác cũng cho ra đời từ 7 đến 10 mẫu bếp. Điều này góp phần tạo nên sự náo nhiệt cũng như sức nóng mua sắm cho người tiêu dùng.

>> Xem ngay mẫu bếp từ Munchen tiết kiệm 17% điện năng 

Chất lượng bếp từ Munchen đang được đặt dấu hỏi lớn?

Bếp từ Munchen GM 5656 phiên bản mới nhất 2016

Với thị trường tấp nập như trên nhưng bếp từ Munchen lại là cụm từ khóa được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trên thanh công cụ Google hay tại các đại lý cung cấp thiết bị nhà bếp trên toàn quốc. Điều thú vị nằm ở chỗ, thương hiệu Munchen sở hữu số lượng bếp từ khá ít ỏi và bộ sưu tập ấy mới chỉ dừng lại ở con số 4 là bếp từ Munchen GM 5656, bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen MT03 và bếp từ Munchen M50. Vậy tại sao Munchen lại chiếm được thị phần khách hàng đông đảo? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho những thắc mắc trên.

Đầu tiên, chúng ta phải nhắc đến nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của thương hiệu Munchen khi được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam. Bếp từ Munchen sử dụng linh kiện E.G.O chính hãng cùng mặt kính Shottle Cerean- made in Germany và được lắp ráp tại Ý (trừ phiên bản bếp từ Munchen GM 5656 nhập nguyên chiếc từ Đức) nhưng mỗi model đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng do liên minh Châu Âu EU kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC và cung cấp. Bạn có thể kiểm chứng điều này khi đến mua hàng tại cơ sở phân phối chính thức của hãng.

>> Mẫu bếp từ Munchen dễ sử dụng phù hợp cho người già và người giúp việc 

Chất lượng bếp từ Munchen đang được đặt dấu hỏi lớn?

Bếp từ Munchen G60 sự lựa chọn hoàn hảo

Đặc điểm tiếp theo mà bếp từ Munchen làm mê mẩn người dùng đó chính là những tính năng thông minh được nhà sản xuất trang bị để đơn giản hóa công việc nội trợ như các chế độ đun nấu (linh, nấu, luộc, rán, xào, nấu ăn tự động) được cài đặt rõ ràng với nhiều mức công suất lựa chọn, tính năng booster, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt còn dư cùng hệ thống bảo vệ chống nhiệt quá tải hay hẹn giờ nấu. Hơn nữa, thật khó để có thể phủ nhận những thông số ấn tượng từ kích thước, công suất hoạt động cho đến khả năng tiết kiệm điện lên đến 17% (dán nhãn năng lượng AA+) của  hãng.

Bên cạnh đó, bếp từ Munchen sử dụng công nghệ Induction Zoneless thông minh, tự động nhận diện kích cỡ của thiết bị đun nấu  vị trí đặt để cung cấp nhiệt với 2 dải hiện thị chính là dải nhiệt độ và dải công suất để thích hợp với đặc trưng riêng của từng cách chế biến món ăn. Nhờ hệ thống cảm ứng thông minh, mượt mà của công nghệ IQ nên việc tương tác giữa người dùng và các phím chức năng trở nên dễ dàng hơn ngay cả khi tay dính nước.

bếp từ munchen

Thêm vào đó, bếp từ Munchen được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn trong và sau khi sử dụng. Đặc biệt, Munchen nổi bật với dải công suất IC5 giúp bảo vệ dòng điện và ổn định công suất khi hoạt động. Dải IC5 có chức năng san sẻ công suất khi bếp hoạt động đồng thời cả 2 vùng nấu. Nghĩa là, khi vùng nấu này tăng thì vùng nấu kia sẽ tự động giảm để giữ mức công suất max.

Mặc dù, Munchen đã gặt hái được nhiều thành công trong những năm qua nhưng nhà sản xuất vẫn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng của sản phẩm để đưa đến tay người tiêu dùng những model tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cũng như món quà ý nghĩa nhất giành tặng phía nhà sản xuất.

Để mua được các sản phẩm bếp từ Munchen chính hãng quý khách nên đến Showroom Nội Thất Kường Thịnh, là đại lý ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm Mucnhen.

Xem thêm:

Danh sách các sản phẩm bếp từ Munchen đang có chương trình khuyến mại mới nhất

Bếp từ Munchen có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Chất lượng bếp từ Munchen đang được đặt dấu hỏi lớn?

Tác giả: Bùi Hồng Thêu

Bình luận (0)

Viết bình luận :