noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay đó là một trong nhiều câu hỏi của người dùng hiện nay trước khi sắm chậu rửa bát cho gia đình thắc mắc bởi tính tới thời điểm hiện tại trên thị trường có không ít các loại chậu rửa bát với chất lượng khác nhau. Thế nhưng đâu mới thực sự là những loại chậu rửa bát tốt nhất đáng mua hiện nay. Nếu bạn muốn biết câu trả lời là gì thì hãy cùng tham khảo bài viết “chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay” để lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm chậu rửa bát thích hợp nhất nhé

Tham khảo thêm:

Bảng báo giá chậu rửa bát AMTS mới nhất

Các mẫu sản phẩm chậu rửa bát mới nhất

Chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay

Đầu tiên chúng ta phải kể đến dòng chậu rửa bát Topy. Topy là một thương hiệu chậu rửa bát đến từ Hàn Quốc. Do được ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Hàn Quốc nên chậu rửa bát Topy được đánh giá có thiết kế sang trọng, đẹp mắt với thiết kế khá đa dạng như hố của chậu hình chữ nhật, vuông tròn, ngoài ra một số mẫu mã còn có thêm chỗ chứa rác, chỗ để dao, kéo, loại có bàn... phù hợp với nhiều gia đình có không gian từ nhỏ đến lớn.

Bên cạnh đó chậu rửa bát Topy cũng được đánh giá cao ở độ bền và hệ thống xiphong của tất cả các loại chậu rửa bát Topy đều có cốc hứng rác và ngăn mùi để tránh tình trạng mùi hôi từ bốc lênvà dễ dàng tháo lắp khi lấy rác. Không những thế giá cả của chậu rửa bát Topy rất đa dạng từ 1.800.000đ cho đến 10.000.000đ. Không chỉ vậy chậu rửa bát Topy còn sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp có độ bóng và độ bền cao giúp tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. 

Chậu rửa bát AMTS

Chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay

Nằm trong top chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến chậu rửa bát của AMTS. Các mẫu mã chậu rửa bát AMTS nổi tiếng với một thiết kế sang trọng đa dạng và đầy đủ các kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn như chậu rửa bát 2 hố bằng nhau, chậu rửa bát hai hố lệch nhau có bàn hoặc có chỗ cái dao hay có hố rác. Bên cánh đó, giá của chậu rửa bát AMTS cũng dao động từ 1.800.000đ đến 5.500.000đ tùy thuộc vào từng kích thước cũng như chất liệu inox mà nó có giá cả khác nhau. Độ bền của chậu rửa bát AMTS cũng rất cao. Do đó, chậu rửa bát AMTS không những có tính thẩm mỹ cao mà còn khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng về chất lượng.

Chậu rửa bát Gorlde

Chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay

Nếu bạn tìm kiếm chậu rửa bát loại nào tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý tới chính là dòng chậu rửa bát Gorlde bởi đây là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua khi chọn mua chậu rửa bát bởi không chỉ bởi kiểu dáng đẹp và độ bền của nó cũng rất cao, bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, chậu rửa bát Gorlde còn sử dụng chất liệu chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ cao và luôn đảm bảo độ bền, độ sáng bóng theo thời gian. Hơn nữa trước khi được tung ra thị trường, các sản phẩm chậu rửa bát Grolde đều phải trải qua sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt và theo quy trình chuẩn vì vậy mà chậu rửa bát này hiện đang được rất nhiều dùng tin tưởng lựa chọn

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với mọi người chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này có thể giúp quý khách có sự lựa chọn chính xác nhất. Tại đây chúng tôi còn phân phối rất nhiều loại chậu rửa bát của nhiều thương hiệu khác. Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Showroom 1: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

                        Điện thoại: 0904.341.563 – 043.997.2828

Showroom 2: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

                         Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.4136

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Chậu rửa bát loại nào tốt nhất hiện nay

Tg: Vân Anh

Bình luận (0)

Viết bình luận :