noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Chia sẻ cách sử dụng bếp điện từ Mastercook tiết kiệm,an toàn và hiệu quả

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Cuộc sống hiện đại hơn nên  nhiều gia đình đã chuyển sang dùng bếp điện từ Mastercook thay thế cho bếp gas.Thế nhưng mặc dù đã lựa chọn nhưng đại đa số các bà nội trợ vẫn chưa biết cách để phát huy tính hiệu quả mà tiết kiệm của bếp điện từ Mastercook.Beptumastercook.com nhận thấy được điều đó nên muốn chia sẻ kinh nghiệm để bạn sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất.

cách sử dụng bếp điện từ.jpg

Sử dụng bếp điện từ Mastercook thế nào?

  • Nấu ăn hãy cân nhắc lượng thức ăn cần làm là bao nhiêu để sử dụng nồi nấu vừa vặn nhất sao cho khi nấu thức ăn không có hiện tượng tràn ra ngoài bếp điện từ Mastrecook ( khuyên bạn lượng thức ăn chỉ đạt 80% so với nồi thôi nhé !)
  • Bạn nấu ăn hãy vận hành bếp từ chế độ Min => Max để đảm bảo cho bếp nhà bạn có tuổi thọ cao nhé
  • Sau khi dùng bếp điện từ hãy nhấn Off để tắt bếp nhé, rút phích cắm ra khỏi ổ điện ngay khi vừa đun nấu.
  • Sau khi sử dụng hãy để bếp nguội hẳn hãy làm gì nếu muốn nhé,không bếp sẽ gây bỏng cho bạn đó.
  • Trong quá trình sử dụng mà thấy đường dây điện hỏng hóc hoặc phích cắm hỏng bạn không nên sử dụng bếp nữa.Hãy gọi cho nhân viên kĩ thuật của hãng đến xử lí giúp bạn,tuyệt đối không được tự mình làm .
  • Dây dẫn nên vừa phải tránh trường hợp quá dài trong truyền tải quá tải sẽ gây hỏa hoạn.Hãy dùng riêng 1 đường dây cho bếp để đảm bảo an toàn nhất.

Các dùng bếp điện từ Mastercook tiết kiệm điện hiệu quả nhất

  • Hãy tắt bếp điện từ Mastercook trước vài phút khi bạn sắp dừng nấu nướng:hơi nóng của bếp trong quá trình nấu của bếp điện từ sẽ đủ giúp bạn làm chín thức ăn hoàn toàn với các món hầm chiên xào.
  • Hãy dùng bếp điện từ Mastrecook ở chế độ nhiệt vừa phải:bạn hãy bỏ thói quen như với bếp gas dùng công suấ cao nhất để đun nấu cho nhanh.Bởi bếp điện từ Mastercook có khả năng đốt nóng vật dụng nấu vô cùng nhanh vì vậy bạn không cần sử dụng công suất cao nhất vẫn có thể nấu nhanh chóng.

chọn chảo gang cho bếp điện hồng ngoại.jpg

  • Đừng vì ham rẻ mà sử dụng chảo nhôm cho bếp điện từ Mastercook nha: Không nên dùng chảo nhôm thường mỏng vì vậy chúng có xu hướng hấp thu hơi nóng nhanh hơn so với các chất liệu khác. Điều này sẽ khiến cho thực phẩm rất nhanh bị nóng và cháy ngay khi bạn vừa mới chỉ  cho vào chảo để lên bếp điện từ . Chảo bằng gang hoặc có phủ một lớp đồng mỏng sẽ thích hợp với bếp điện từ hơn. Nếu muốn các loại rau xanh và thịt có màu vàng nâu giống như các món nướng, bạn có thể cho món ăn vào một chiếc chảo nướng bằng gang và nấu chúng trực tiếp trên bếp điện từ Mastercook.Chưa kể nó sẽ rất nhanh hỏng khiến bạn phải thay mới vậy liệu có tiết kiệm không?

Bình luận (0)

Viết bình luận :