noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bếp từ Munchen

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Tới thời điểm hiện tại thì người tiêu dùng đã không còn lạ lẫm gì với thương hiệu bếp từ Munchen nữa. Sở hữu những tính năng ưu việt trong mỗi sản phẩm, đặc biệt được khách hàng đánh giá cao nhất trên hai phương diện đó chính là khả năng an toàn và tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Tới nay thương hiệu này đã trở lên quen thuộc với giới nội trợ của chúng ta.

>> Chương trình khuyến mãi mới nhất khi mua bếp từ Munchen 

Cứ theo định kì từng quý chúng tôi có cuộc khảo sát dành cho khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm chính hãng tại showroom để hỏi về tình trạng hiện tại của bếp. Có những sản phẩm đã được mua cách đây nhiều năm, hết thời gian bảo hành rất lâu rồi nhưng sử dụng rất tốt và không có dấu hiệu hư hỏng, chỉ cần lau chùi là lại sạch bong như mới nên khách hàng rất hài lòng. Dưới đây là những câu hỏi cũng như những đóng góp thực tế của quý khách hàng trong thời gian sử dụng bếp từ Munchen mà chúng tôi muốn chia sẻ lại với gia đình bạn, những gia đình đang có nhu cầu sử dụng bếp từ hoặc sử dụng chưa đúng cách thì chúng ta có thể làm cho đúng để sử dụng bếp được bền lâu hơn.

Mặt kính: Tất cả các Model của thương hiệu bếp từ Munchen đều được sử dụng linh kiện mặt kính Schoot Ceran với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt cộng thêm mặt kính liền nguyên khối, không vát cạnh nên tránh được trường hợp bị sứt, mẻ bên cạnh vát của kính. Nhưng cũng không vì thế mà chúng ta chủ quan, đập mạnh các vật dụng nấu lên mặt bếp, nếu trở thành thói quen thì mặt kính sẽ kém bền hơn.

Các tính năng: Ban đầu là nút mở nguồn, sau đó là tới các dải nấu riêng biệt dành riêng cho từng món ăn bạn nấu. Chọn dải hotpot cho chế độ linh – nấu – luộc, fry cho chế độ rán- xào và hâm nóng chọn auto tự động. Chỉ thế thôi và chọn mức nhiệt phù hợp, bạn có thể chọn thời gian hẹn giờ và đừng quên nút khóa trẻ em an toàn nhé. Thật đơn giản phải không nào.

Vệ sinh bếp: Những nhà nội trợ của chúng ta thường có thói quen trà nước rửa bát lên mặt bếp để vệ sinh cho dễ. Việc sử dụng hóa chất là không nên với sản phẩm này, nên hạn chế việc để mặt bếp tiêp xúc với hóa chất. Trên thực tế thì cũng không đem lại tổn hại gì nhưng không tốt bằng việc sử dụng đồ rửa chuyên dùng của nó.

Ổ cắm điện: Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Khách hàng thường hỏi rằng nấu xong có phải rút ổ cắm điện ra để đảm bảo an toàn không? Mỗi khi lắp đặt xong thợ của chúng tôi có hướng dẫn qua với các bạn về việc sử dụng bếp như thế nào cho đúng chức năng và không quên nhắc rằng ổ cắm điện lên để cố định một chỗ và chỉ nên rút khi chúng ta đi đâu đó vài ngày.

Chúc gia đình bạn có những bữa cơm thật đầm ấm bên nhau.

>> XEM THÊM: Những lí do nên mua bếp từ munchen  

                          Những điều cần biết khi mua bếp từ munchen 

Hằng Nga.

Bình luận (0)

Viết bình luận :