noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Có bác nào biết về bếp điện hồng ngoại Faber không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Có bác nào biết về bếp điện hồng ngoại Faber không?

Bàn luận mãi cuối cùng vợ chồng em quyết định mua chiếc bếp điện hồng ngoại dùng cho nó tốt.Chứ dùng bếp gas đến khổ,nấu xong bữa cơm phải đi tắm xong mới dám ăn thế nên chồng trước đã ngại giờ lại càng ngại vào bếp với vợ hơn.

 

chồng ngại nấu ăn cùng vợ
Chồng ngại nấu ăn hơn vì mỗi lần vào bếp là toát mồ hôi hột

 

Không biết nên dùng bếp điện hồng ngoại nào cho tốt?

Em lên mạng tìm hiểu bếp điện hồng ngoại,thấy giới thiệu bao nhiêu là hãng,thương hiệu,cái nào cũng tốt đọc nghe mùi mẫn lắm mà chả biết nên chọn cái nào?Mỗi cửa hàng một chương trình bán khác nhau,quảng cáo vậy nhưng không biết thực hư thế nào?Tìm hiểu mãi thấy có thương hiệu bếp điện hồng ngoại Faber là khiến em cũng thấy hài lòng nhưng không biết thế nào cả?

 

bep-dien-faber-fb-604e1jpg
Bếp điện hồng ngoại Faber FB 604e

 

Bếp điện hồng ngoại Faber dùng có tốt không?

Theo thông tin em tìm hiểu thì thấy bếp điện hồng ngoại Faber này có tới tận 4 vùng bếp nấu,sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp,điều khiển cảm ứng hẹn giờ.Lại thêm cả chức năng tự động nhận dạng thiết bị nấu và khóa an toàn trẻ em nữa.Không biết có thật không?

Bác nào dùng rồi,hoặc có người quen dùng rồi thì bảo em nhé,cho em thêm cái địa chỉ mua uy tín nữa chứ tìm được bếp ưng ý mà mua phải hàng nhái thì còn khổ hơn.

Bình luận (0)

Viết bình luận :