noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Đại lý bếp từ Lorca uy tín chính hãng

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng đặc biệt, bếp từ Lorca đang được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm mua. Nhưng để tránh tìm mua một chiếc bếp từ Lorca chuẩn, tránh phải những rủi ro như mua phải hàng kém chất lượng là điều không dễ dàng. Vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên tìm đến địa chỉ đảm bảo uy tín, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.

Model bếp từ Lorca LCI 809 bán chạy nhất 2016

Hiện nay, trên thị trường cái tên bếp từ Lorca đang gây nên một cơn sốt và sức hút hơn bao giờ hết. Với thương hiệu đã được khẳng địnhcùng với sự bùng nổ của thị trường mà trong thời gian vừa qua Lorca đã đem đến những chiếc bếp với các mức giá  hợp lý, đặc biệt, chất lượng của dòng bếp này  không còn là sự nghi ngại của người dùng.

Đại lý bếp từ Lorca uy tín chính hãng

Bếp từ Lorca LCI 808 sản phẩm số 1 hiện nay

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Nội Thất Kường Thịnh ( tại số 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) tự hào là đại lý cung cấp các sản phẩm bếp từ Lorca chính hãng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua hàng của người dùng. Bên cạnh đó, các chính sách giảm giá, những chương trình khuyến mãi lớn liên tục diễn ra để mang đến những sản phẩm giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

Khách hàng mua sản phẩm bếp từ Lorca tại Nội Thất Kường Thịnh sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn cách dùng bếp đơn giản nhất. Ngoài ra, đại lý còn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng về lắp đặt chất lượng và ổn định nhất giúp bạn có được sự thoải mái và yên tâm mỗi khi sử dụng bếp.

Đại lý bếp từ Lorca uy tín chính hãng

Hình ảnh chi tiết về đáy bếp từ Lorca 808 

Có thể thấy rằng, Nội Thất Kường Thịnh luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, cung cấp hàng hóa chất lượng cùng chế độ bảo hàng và hình thức thanh toán linh hoạt.

Với lợi thế là một hệ thống uy tín nhiều năm về kinh doanh thiết bị nhà bếp, sự uy tín và năng động của Nội Thất Kường Thịnh ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Xem thêm:

Danh sách các sản phẩm bếp từ Lorca có chương trình khuyến mãi mới nhất 

Đặc tính nổi trội của bếp từ Lorca

Vì sao người dùng chọn thương hiệu bếp từ Lorca?

Đại lý bếp từ Lorca uy tín chính hãng

(Click vào biểu tượng trên để được tư vấn về sản phẩm)

Tác giả: Hồng Thêu

Bình luận (0)

Viết bình luận :