noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Đánh giá bếp điện từ munchen: người dùng nói gì?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Đánh giá bếp điện từ munchen: người dùng nói gì?

Chị Dung và gia đình vừa quyết định chọn mua chiếc bếp điện từ đôi của hãng Munchen, gần 2 tháng đã trôi qua nhưng gia đình cũng như chính bản thân chị vẫn cảm thấy sự lựa chọn của mình thực sự.....

Quá trình lựa chọn

Sau khi cái bếp gas âm 3 bếp Canzy bị hỏng một bên không bật được một bên nữa, là chị Dung và ông xã đã suy nghĩ tới một chiếc bếp từ để thay thế, yêu cầu chọn của mình là hàng xịn, vừa vừa tiền thôi, nhất là không phải là hàng của Tàu, và cũng rất đắn đo với nhiều hãng bếp khác nhau. Đầu tiên mình cũng định chọn mẫu bếp từ 3 bếp nấu của hãng Bosch nhưng lại hết hàng với bếp từ hết không đun được nồi thủy tinh của Hàn Quốc ở nhà, lên mạng tìm thì thấy vài hãng có bếp điện từ nhập khẩu không kén nồi.

Bạn có biết : Bếp điện từ Munchen có tốt không?

Chị Dung đã mua bếp điện từ munchen và thực sự...

Cuối cùng tôi cũng hướng tới dòng bếp của hãng Munchen của Đức, khi có tham khảo qua ý kiến của mấy chị em cùng làm và đặc biệt là bà chị chồng ở dưới Xa La - Hà Đông. Nhưng ngại nhất là bếp mua về đun nấu hay hỏng mới cả khó dùng, tốn điện thì cũng "toi", tuy nhiên vì bếp gá hỏng dùng nó nổ cũng sợ nên cũng rất 'máu mua', thế là mình cũng đánh liều mua cái bếp điện từ munchen smc 250i với giá hơn 17 triệu được thêm 1 bộ nồi nhưng mình không lấy nên được trừ 1 ít tiền.

Quá trình sử dụng

Nhà mình có 5 người nên mỗi bữa nấu ăn cũng nhiều, hồi trước khi dùng bếp gas mỗi tháng dùng hết gần 2 phần bình ga đấy, nhưng từ lúc lắp cái bếp của hãng Munchen này nấu cũng nhanh, tháng đầu tiên hết 97 nghìn tiền điện (chưa biết tháng này hết bao nhiêu hihi), đun nấu nhanh hơn hắn nấu bằng bếp gas, không bị dào mấy nhất là khi nấu canh.

Nên đọc để biêt : Bếp từ đôi munchen dùng tốn kém cỡ nào?

Cũng may là mình mua bếp vừa hồng ngoại vừa từ này không thì lại phải bỏ đi bộ nồi thủy tinh của Hàn Quốc gần chục triệu của mình đấy.Với lại là theo kinh nghiệm mới dùng của mình thì xào và rán ở bếp hồng ngoại ăn ngon hơn, nhưng lại đun chậm hơn bếp bếp từ không biết sao lại như vậy nữa, dùng bếp điện từ munchen này cũng dễ vì ít nút, thêm nữa là lau chùi dọn dẹp cũng dễ hơn trước rất nhiều.

Khi đun nấu bếp điện từ munchen smc250i của nhà mình có thể tăng công suất lên 2000w khi cần đun nhanh hoặc giảm xuống 100w, 200w để ninh xương rất tiện, không phải trông nom nhiều như nấu với bếp gas. Mà từ khi dùng cái bếp này mình thấy quạt hút mùi chạy số nhỏ mà vẫn hút được mùi đấy.

 

Dùng bếp điện từ munchen lau "vù" cái là sạch - Chị Dung chia sẻ

Cảm nhận và đánh giá

Nếu như 2 tháng trước mình không liều mua cái bếp này thì thì chắc gì mình đã hài lòng như bây giờ, mặc dù giá của cái bếp này có cao hơn so với những hãng bếp khác đôi chút nhưng đổi lại được sự thoải mái khi sử dụng và tiết kiệm điện cho gia đình, đặc biệt là sự an toàn thì mình nghĩ cũng đáng. Mình chưa dám khẳng định là bếp có bền hay không vì mới dùng được gần 2 tháng thôi, nhưng tôi và gia đình thấy rằng đây thực sự là một sản phẩm tốt các gia đình nên tham khảo. 

Bếp điện từ munchen có thực sự là một sản phẩm tốt ?

Sự lựa chọn của bạn là gì ?

Gia đình chị Dung và nhiều nhà gia đình khác đã lựa chọn và thực sự cảm thấy hài lòng khi dùng bếp điện từ Munchen, đây là những chia sẻ rất thật lòng và đầy khách quan của một khách hàng đã dùng và đưa ra những cảm nhận của mình về sản phẩm, tuy nó chưa nói hết về bếp điện từ Munchen nhưng cũng phần nào giúp những người tiêu dùng khác có cái nhìn chân thực hơn về dòng bếp của ĐỨc tại thị trường Việt Nam này.

Bình luận (0)

Viết bình luận :