noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Nam Định

Đăng bởi : Admin12/07/2017

[noithatkuongthinh.com.vn] – Mua bếp điện từ tại Nam Định – Luôn tự hào là một trong những showroom bán hàng uy tín thuộc lĩnh vực phân phối và bán lẻ các thiết bị gia dụng nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh phục vụ chu đáo và tận tâm đối với tất cả khách hàng. Với nhiều năm hoạt động và có kinh nghiệm trong thị trường nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh đã và đang làm hài lòng những người tiêu dùng, ngay cả khó tính nhất ở nhiều địa phương khác nhau trên cả nước.

Xem thêm: Địa chỉ mua bếp điện từ tại Phú Thọ

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Nam Định

Địa chỉ mua bếp điện từ tại Nam Định

Nội thất Kường Thịnh cung cấp bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu trên toàn quốc. Ở tỉnh Nam Định, Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp điện từ ở tất cả các khu vực sau đây: thành phố Nam Định, huyện Nghĩa Hưng, huyện Hải Hậu, huyện Giao Thủy, huyện Vụ Bản, huyện Ý Yên, huyện Trực Ninh, huyện Xuân Trường, huyện Nam Trực và huyện Mỹ Lộc.

Xem thêm: Địa chỉ mua bếp điện từ tại Quảng Ninh

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ tại Nam Định

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ tại Nam Định

Bếp điện từ của Nội thất Kường Thịnh chủ yếu là dòng sản phẩm nhập khẩu châu Âu, được kiểm định nghiệm ngặt trước khi xuất khẩu sang thị trường các nước. Những loại bếp điện từ nhập khẩu này có nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú, không ngừng cải tiến để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng thông thái. Nếu gia đình nhà bạn ít người ăn, có thể mua loại bếp điện từ có hai vùng nấu. Tuy nhiên, số lượng thành viên nhiều, tầm trên 6 người thì có thể mua bếp điện từ ba vùng nấu để phù hợp với công việc nấu nướng.

Xem thêm: Mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tại Ninh Bình

Nam Định: mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh

Nam Định: mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh

Các loại bếp điện từ của Nội thất Kường Thịnh đều được nhập khẩu chính hãng và được ủy quyền bán lẻ chính thức tại Việt Nam, trong tất cả các địa phương với chế độ bảo hành 24 tháng. Trong đó, Giovani bảo hành mặt kính 10 năm và áp dụng cho tất cả các khách hàng từ Bắc – Trung – Nam không phân biệt vùng miền. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu uy tín có thể kể đến như Munchen, Chefs, Napoliz, Bosch, Fagor, D’mestik,… Các mẫu mã bếp điện từ Đức, Italia, Tây Ban Nha được người tiêu dùng ưa hơn cả là những sản phẩm của hãng Chefs và Munchen. Những sản phẩm này không những sử dụng đơn giản mà còn tiết kiệm điện tối đa, độ bền cao cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sinh.

Bếp điện từ nhập khẩu tại Nam Định

Bếp điện từ nhập khẩu tại Nam Định

Quý khách ở bất kỳ địa phương nào muốn mua và chuyển bếp điện từ về Nam Định có thể liên hệ trực tiếp theo đầu số tư vấn miễn phí 0904. 341. 563. Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong 100km đầu tiên tính từ Hà Nội trong các địa phương ở tỉnh Nam Định (thành phố Nam Định, huyện Nghĩa Hưng, huyện Hải Hậu, huyện Giao Thủy, huyện Vụ Bản, huyện Ý Yên, huyện Trực Ninh, huyện Xuân Trường, huyện Nam Trực và huyện Mỹ Lộc).

Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu tại Nam Định

Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu tại Nam Định

Chương trình khuyến mãi đặc biệt, khi mua bếp điện từ tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được tặng 01 bộ nồi chuyên dụng dành cho bếp điện từ và 01 chảo từ chống dính cao cấp EU. Quý khách sẽ được kiểm tra đường điện kết nối với bếp, chỉnh sửa mặt đá nếu đặt âm và hướng dẫn sử dụng đúng cách. Mọi thông tin chi tiết, quý khách ở Nam Định vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Bếp điện từ bán tại Nam Định – Nội thất Kường Thịnh

noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563

Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội

Tạp chí Munchen Heritage số 319, ngày 29/9/2015

Bình luận (0)

Viết bình luận :