noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Dùng bếp từ Lorca có tốn điện không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Cũng giống như hàng loạt các thương hiệu bếp từ có tại Việt Nam luôn luôn quảng cáo và khẳng định rằng chiếc bếp của mình là dùng hết ít điện, tiết kiệm tối đa...Tuy nhiên chỉ số ít các hãng vượt qua được "bài kiểm tra" của người sử dụng như Munchen, Chefs, và đặc biệt là bếp từ Lorca một thương hiệu của Tây Ban Nha. Để trả lời cho câu hỏi là dùng bếp từ Lorca có tốn điện không ? và tốn cỡ nào? hôm nay noithatkuongthinh.com.vn sẽ cùng bạn đi kiểm chứng vấn đề này.

Xem ngay: những mẫu bếp từ Lorca tốt nhất hiện nay

Dùng bếp từ Lorca có tốn điện không?

Dùng bếp từ Lorca có tốn điện không? 

 

Bếp từ Lorca là một dòng sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu Tây Ban Nha nói riêng và châu âu nói chung, bên cạnh dòng bếp từ "made in spain" thì hãng Lorca còn phát triển thêm các sản phẩm bếp được lắp ráp Malaysia với giá thành rẻ hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là cuối năm 2015 hãng còn phát triển dòng bếp từ sản xuất tại Đức với rất nhiều công nghệ tiên tiến và những tính năng hiện đại. Với thiết kế hiện đại mang phong cách châu âu, kích thước bếp phù hợp với nhiều không gian bếp, nhiều mẫu mã kiểu dáng, điều này giúp bếp từ Lorca thích ứng với rất nhiều nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như tạo nên sự nổi bật của những chiếc bếp từ mang thương hiệu Lorca trên thị trường.

 

Đánh giá mức tiêu hao điện năng khi sử dụng của bếp từ Lorca

  • Nhà sản xuất có gì

Dù là bất kỳ một mẫu bếp nào từ bình dân đến cao cấp thì hãng Lorca luôn có một sự chăm chút cho sản phẩm của mình, bằng chứng là bếp từ Lorca sử dụng 100% linh kiện cao cấp hàng đầu như EGO(mâm từ, mạch điều khiển), Euro Kera (mặt kính bếp), Schott ceran(mặt kính)...tất cả những linh kiện này đều có khả năng tối hóa hiệu suất sử dụng, tiêu tốn ít điện năng trong quá trình hoạt động, bên cạnh đó các công nghệ tiên tiến hàng đầu được áp dụng để đảm bảo mức độ đun nấu của bếp cao nhất nhưng mang lại sự tiết kiệm điện cao nhất như bosster, ngoài ra mặt kính chống nóng lan(chỉ nóng trong vùng nấu) tăng hiệu suất sử dụng.

Dùng bếp từ Lorca có tốn điện không?  

Linh kiện cao cấp châu âu luôn là 1 chuẩn mực tiết kiệm của bếp từ Lorca

  • Những người đã dùng bếp Lorca nói gì

  Theo lời chia sẻ của chị Linh ở Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội sau gần 3 tháng dùng chiếc bếp từ Lorca LCI 806 thì trung bình mỗi tháng số tiền điện tương lên hàng tháng khoảng 130 ngàn đồng, ước tính riêng chiếc bếp từ này "ngốn" 115 đến 120 ngàn đồng tiền điện, nếu so với khi sử dụng gas thì số tiền này ít hơn nhiều.

Còn theo như "tính toán" của bác Thanh tại Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội kể từ khi dùng bếp lci808 nhập khẩu Tây Ban Nha của hãng Lorca thì mỗi tháng chỉ mất thêm gần 100 trăm ngàn, tháng nào cao lắm cũng chỉ tăng 120 ngàn là cùng.

 

Dùng bếp từ Lorca có tốn điện không?

Hình ảnh mẫu bếp từ Lorca LCI 806 có khả năng tự tắt khi bị trào nước

Những thông tin trên đây mà noithatkuongthinh.com.vn muốn chia sẻ với các bạn sẽ giúp cho những ai còn đang băn khoăn về mức độ tốn điện của bếp từ Lorca, sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn mua những mẫu bếp từ của thương hiệu bếp đến từ Tây Ban Nha này.  

Dùng bếp từ Lorca có tốn điện không?     

Mua bếp từ Lorca giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi tại đại lý ủy quyền chính hãng.

Viết Lộc

Bình luận (0)

Viết bình luận :