noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Hơn chục triệu có nên mua bếp điện từ Lorca ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Hơn chục triệu có nên mua bếp điện từ Lorca ?

"Mình đang phân vân chọn mua một chiếc bếp điện từ khoảng từ 10 đến 15 triệu mà nhập khẩu nguyên chiếc của châu âu. Đầu tiên mình có ý định chọn mẫu bếp điện từ của Lorca "made in Spain", nhưng sau đó có vài người có ý kiến là với mức giá đấy cùng là hàng Tây Ban Nha thì có thể chọn Cata hoặc Dmestik. Mặc dù thăm khảo các bài viết trên mạng internet nhưng mình vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại nào cho hợp lý. Nên nhờ các bạn tư vấn viên của Noithatkuongthinh.com.vn tư vấn giúp".

Đó là câu hỏi của bạn Phương Anh tại Hoàng Cầu - Hà Nội gửi về cho trung tâm tư vấn miễn phí của Nội Thất Kường Thịnh, có lẽ khi trả lời được câu hỏi này nhiều người tiêu dùng sẽ không còn phải "đau đầu" khi đi mua bếp điện từ nữa, và bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời hợp lý nhất.

XEM THÊM: Bếp điện từ Lorca: có gì đáng để mua 

Bếp điện từ Lorca

Hình ảnh một mẫu bếp điện từ lorca nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

Nếu bạn và gia đình đang có ý định chọn mua một chiếc bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha với mức giá trên 15 triệu 1 chút thì bếp điện từ Lorca là một lựa chọn hoàn hảo và khá hợp lý thời điểm hiện tại,và không chỉ được các chuyên gia mà nhiều người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã của dòng bếp điện từ "made in Spain" của thương hiệu Lorca.

Một số ưu điểm vượt trội của các mẫu bếp điện từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha hơn các hãng bếp khác, có thể kể đến đó là:

Linh kiện xịn của Đức: Khi mà chất lượng của những chiếc bếp điện từ luôn là một dấu hỏi lớn với người tiêu dùng thì riêng đối với dòng bếp điện từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha lại khác bởi cùng với việc liên tục cải tiến nâng cấp chất lượng thì hãng luôn trang bị cho những mẫu bếp của mình một dòng linh kiện chuẩn mực và cao cấp nhất của châu âu như mặt kính gốm Schott Ceran, đĩa nhiệt hồng ngoại EGO, các bản mạch điện tử và ic điều khiển của Siemens...Bạn rất khó tìm được tất cả các linh kiện xịn trên các mẫu bếp của các thương hiệu bếp Tây Ban Nha tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm này.

Bếp điện từ lorca

Bếp điện từ Lorca: made in Spain sử dụng linh kiện nguồn linh kiện cao cấp của Schott, EGO, và Siemens

Nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp: không chỉ chú ý đến chất lượng mà hãng lorca còn tạo ra một phong cách tre trung, hiện đại cho những mẫu bếp mới này, khi mà dòng bếp điện từ Lorca made in Spain có nhiều kiểu dáng nhiều model từ bếp đôi, bếp 3 để bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo không gian bếp cũng như mục đích sử dụng hàng ngày. Bếp điện từ Lorca được thiết kế ngoại hình khá đơn giản nhưng vẫn đầy hiện đại và sang trọng theo đúng chất la tinh đầy phóng khoáng của xứ sở bò tót Tây Ban Nha, nơi mà chiếc những chiếc bếp này được sản xuất ra.

Giá rẻ, bảo hành "ngon": đây là nhận định của hầu hết các khác hàng khi nhận xét về giá và chế độ bảo hành của dòng bếp điện từ Lorca made in spain, nếu so sánh giá của các mẫu bếp này với các mẫu bếp Tây Ban Nha của các thương hiệu khác như TEka, Cata thì chênh nhau từ 3 đến 7 triệu đồng. Còn chế độ chăm sóc khách hàng của hãng Lorca được đánh giá là tốt nhất trong thị trường nhà bếp tại Việt Nam hiện nay với thời hạn bảo hành 24 tháng miễn phí, tại nhà, bảo dưỡng định kỳ, bảo trì đến hết đời của sản phẩm thì đây là một sự bảo hành lý tưởng dành cho các gia đình chọn dùng bếp điện từ Lorca.

Một điểm trừ đối với dòng bếp điện từ Lorca đó là thương hiệu vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng đến nhiều khi phải cạnh tranh với các thương hiệu bếp Tây Ban Nha danh tiếng và khá lâu đời tại Việt Nam như Teka hay Cata. Tuy nhiên điều này đã và đang được hãng Lorca thu hẹp lại khi trong 2 năm trở lại đây bếp điện từ Lorca luôn nằm trong top 7 các thương hiệu bếp Tây Ban Nha bán chạy nhất tại thị trường châu á thái bình dương, trong đó có thị trường Việt Nam.

Theo các phân tích ở trên thì việc bạn Phương Anh chọn mua mẫu bếp điện từ lorca nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha với mức giá hơn 15 triệu là rất hợp lý và hoàn hảo cho gia đình sử dụng. Hy vọng các bạn cũng sẽ có câu trả lời hợp lý nhất. 

Nguyễn Viết Lộc

Bình luận (0)

Viết bình luận :