noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ cho căn bếp

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bài viết “Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ cho căn bếp” dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc bếp ưng ý nhất phù hợp nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn.

Đang là một trong những dòng bếp nấu hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc bếp điện từ đang tạo ra một sức hút lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ chinh phục ở thiết kế hiện đại, sang trọng mà những chiếc bếp điện từ này còn gây ấn tượng mạnh bởi khả năng đun nấu của mình. Tuy nhiên, chọn được chiếc bếp điện từ ưng ý không phải là điều đơn giản. Cùng chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ về cách chọn bếp.

Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ cho căn bếp

Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ cho căn bếp

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện tại, bếp điện từ đang là dòng bếp phổ biến và bán chạy trên thị trường, vì thế đây cũng là yếu tố quan trọng xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, sự đa dạng này lại gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khi không biết nên chọn thương hiệu nào. Hầu hết, người tiêu dùng Việt sính hàng bếp nhập khẩu hơn vì những ưu điểm tối ưu của nó. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như: Munchen, Giovani, Chefs, Taka,…

Số lượng vùng nấu

Bếp điện từ có thiết kế từ 2 đến nhiều vùng nấu, là sự kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình để chọn loại bếp phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến kích thước bếp và khoảng cách giữa các vùng nấu để tiện lợi cho việc đặt vị trí xoong nồi cũng như quá trình tương tác với bếp.

Hướng dẫn cách chọn bếp điện từ cho căn bếp

4 điều cần biết khi chọn mua bếp điện từ

Mâm từ, mâm nhiệt

Được biết, mâm từ và mâm nhiệt là bộ phận quan trọng cấu thành giữ một vai trò không hề nhỏ trong quá trình hoạt động của bếp điện từ. Chúng có chức năng biến đổi điện năng thành nhiệt năng để làm nóng thức ăn một cách nhanh nhất. Đây cũng là bộ phận làm tiếp xúc trực tiếp với bộ nồi nấu. Nhiều nhà sản xuất đã kết hợp giữa mặt kính Shott, mâm nhiệt, mâm từ EGO để tạo ra một chiếc bếp cao cấp.

Các tính năng của bếp

Hầu hết, các nhà sản xuất bếp điện từ đều tích hợp cho đứa con của mình những tính năng hữu ích nhất như khóa trẻ em an toàn, chức năng hẹn giờ tự động, các chế độ đun nấu riêng biệt (rán, xào, nấu,…), chức năng tự động tắt khi gặp sự cố, chức năng cảnh báo nhiệt còn dư,…Khi đi mua sản phẩm, bạn nên nhờ sự tư vấn của người bán hàng để nắm bắt rõ hơn các thông tin về sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết trước khi chọn mua sản phẩm bếp từ cho không gian bếp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vào trang wed: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện thoại qua đường dây nóng 0904.341.563

Các tin khác:

Những điều cần biết khi sử dụng bếp điện từ

Tg: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :