noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ hiệu quả

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Để giảm bớt chi phí sinh hoạt cho gia đình trong thời điểm giá gas ngày càng tăng cao người tiêu dùng đã tìm đến những cho bêp mới thay cho bếp gas cũ của gia đình mình.Với cuộc sống ngày được cải thiện,kinh tế trên đà phát triển,các ngành y tế khoa học kỹ thuật có nhiều bước nhảy vọt cao hơn thì người ta càng trú trọng nhiều hơn đến sức khỏe.Và một trong những lựa chọn của họ là chiếc bếp điện từ:nấu ăn nhanh,thân thiện với môi trường,an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng.

bep-dien-tu.jpg

Bếp điện từ giúp bạn làm tốt việc nhà mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi và mua sắm

Mọi người luôn đặt ra những thắc mắc tại sao bếp điện từ lại khiến  người tiêu dùng hài lòng như vậy,lí do rất đơn giản rằng bếp điện từ là sự kết hợp hoàn hảo những ưu điểm của cả bếp điệnbếp từ.Cấu tạo nên một chiếc bếp điện từ là 1 bếp điện1 bếp từ.

  • Bếp từ:Hiệu quả từ bếp từ là với công suât nấu lớn vì vậy đun nấu sẽ nhanh hơn,tiết kiệm khá nhiều  thời gian cho những bữa ăn gia đình bạn so với bếp gas.Như với bếp gas khi bạn quên đặt nồi mà vẫn  bếp đang bật sẽ dẫn đến sự hao phí nhiên liệu nhưng với bếp từ bạn không phải lo với vấn đề này bếp sẽ chỉ hoạt động khi trên bếp là vật dụng nấu nhiễm từ tính,đáy nồi tiếp xúc đến đâu mới sản sinh nhiệt tới đó.
  • Bếp điện:Bạn không phải lo quá nhiều cho việc lựa chọn vật dụng đun nấu bởi bếp điện phù hợp với tất cả các vật dụng nấu,phù hợp với mọi món ăn.

Đó là những điểm cộng riêng biệt từ 2 loại bếp còn những điểm chung thì sao với chức năng:hẹn giờ báo động bằng âm thanh báo động cho bạn trong những trường hợp sự cố không mong muốn,đèn nháy báo nóng ( chữ H) để bạn biết chưa nên thực hiện vệ sinh cho bếp khi bếp vẫn còn đang nóng,các phím chức năng bật tắt bếp hay chọn công suất cho bếp được lập trình một cachas độc lập với từng bếp.Bếp điện từ được thiết kế bằng loại mặt kính chịu lực,chịu nhiệt tốt lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng,chất liệu là gốm không chứa khoáng chất gây độc hại cho người sử dụng.

be-nau-an-9.jpg

Sử dụng bếp điện từ như thế nào để phát huy hiệu quả cao nhất

  •  Trước tiên khi lắp đặt bạn cần chú ý địa điểm lắp đặt ở nơi thoáng khí,cách tường và các vật dụng khác một khoảng cách ít nhất là 5cm.hãy tránh chúng ra khỏi những khu có tạo hơi nước,hơi nóng,..
  • Khi chuẩn bị đồ nấu nướng hãy đảm bảo vật dụng đó của bạn khô ráo và phù hợp với kích thước của bếp nhỏ quá sẽ khiến hao phí điện năng mà nấu ăn không hiệu quả được.Đặt bếp bạn cũng nên đúng vị trí để bếp làm việc hiệu quả nhất.
  • Khi chọn vật dụng nấu cho bếp chú ý là chúng sẽ đảm bảo đủ các yêu cầu với bếp không lồi lõm hay chất liệu kém sẽ giảm độ bềm của bếp và vật dụng nếu bạn lựa chọn chất liệu không phù hợp.
  • Đảm bảo trên bề mặt bạn đang nấu không xuất hiện vật là ngoài nồi bạn đang dùng để đảm bảo an toàn
  • Bếp hoạt động công suất cao nên trước khi bắt tay vào đun nấu trong vật dụng nấu đã có đồ ăn
  • Trong quá trình bếp điện từ đang hoạt dộng hãy đảm bảo nó được đứng vị trí nhất định,khi nấu nướng chú ý hạn chế tối đa việc rơi nước hay thức ăn vào bếp
  • Trong quá trính sử dụng mà mất điện hãy bình tĩnh rút dây và ngắt nguồn điện cho bếp
  • Thường xuyên vệ sinh bếp và quạt gió phía dưới.

​Theo:noithatkuongthinh.com.vn

Bình luận (0)

Viết bình luận :