noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Khách hàng đánh giá về sản phẩm máy hút mùi Lorca TA 2005D

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Trong những tháng này nhu cầu của thị trường về máy hút mùi là rất cao bởi máy hút mùi là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp. Theo như suy nghĩ của nhiều người rằng máy hút mùi chỉ đơn giản là để hút đi hết các mùi khó chịu khi nấu ăn nhưng hơn thế nó đảm bảo một không gian xanh, sạch, trong lành cho gia chủ. Hãy thử tưởng tượng với không gian trật hẹp của những ngôi nhà chung cư mà phòng khách nối liền với phòng bếp, nếu như không có những chiếc máy hút mùi thì khoảng thời gian thư giãn ít ỏi sau khi đi làm về của bạn sẽ chỉ là nhâm nhi ly trà, xem tivi cùng những mùi tanh của tôm, cua, thịt, cá….

Máy hút mùi Lorca TA 2005D

Giáo sư Clinton thuộc đại học Harvard đã chứng minh rằng không gian sống chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định hạnh phúc gia đình, vậy hãy cải thiện không gian sống ngay hôm nay với máy hút mùi Lorca TA 2005D – dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong mang thương hiệu Lorca được người tiêu dùng bình chọn sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng 2015 hiện đang có số lượng tiêu thụ lớn nhất. Được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn hiệu quả sử dụng, hãy lắng nghe những ý kiến đánh giá  khách quan từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm dưới đây để đưa ra quyết định cho gia đình mình nhé.

Ý kiến của chị Đặng Lệ Thu Thủy tại Ngõ 79 Cầu Giấy – Hà Nội: Sau khi tham khảo tại diễn đàn làm cha mẹ trên mạng tôi có đi ra đại lý nội thất Kường Thịnh tại 39 Đường Láng để xem sản phẩm vì được chị em giới thiệu. Có 3 điểm cộng, thứ nhất là sản phẩm đẹp và hiệu quả sử dụng tốt, thứ hai là nhân viên bán hàng tư vấn và phục vụ lắp đặt tại nhà rất nhiệt tình, thứ ba là giá thành sản phẩm phù hợp.

Anh Hoàng Anh Tuấn tại chung cư Hồ Gươm Plaza mua hàng tại 37 Trần Phú – Hà Đông rất hài lòng khi đã chọn sản phẩm máy hút mùi lorca TA 2005D và sau đó còn gọi lại cửa hàng lấy thêm cả bộ sản phẩm bếp, hút , chậu , vòi. Theo anh, sản phẩm này có công suất hút lớn nhưng lại tối ưu về độ ồn, màng lọc mỡ dễ dàng vệ sinh cùng bánh than hoạt tính hút xả trực tiếp ra ngoài hoạt động rất hiệu quả, đèn led đủ sáng.

Click vào hình để đặt hàng online

Trên đây chỉ là 2 trong số toàn bộ ý kiến tích cực của khách hàng về sản phẩm. Hãy tới và trải nghiệm sản phẩm tại 2 showroom của chúng tôi. Chúc gia đình bạn mua sắm vui vẻ.

Hướng dẫn lắp đặt máy hút mùi Lorca TA 2005D

Hằng Nga.

Bình luận (0)

Viết bình luận :