noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Không có lửa nhưng vẫn giữ lữa cho tổ ấm yêu thương bếp hồng ngoại Chefs

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Không có lửa nhưng vẫn ''giữ lữa ''cho tổ ấm yêu thương

bếp hồng ngoại Chefs

  Từ truyền thống xa xưa cho đến cuộc sống hiện đại ngày nay, bếp vẫn luôn được coi là nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình. Đó không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng những bữa ăn hàng ngày, mà còn là điểm sum họp mang lại nguồn sinh khí ấm áp, tươi vui cho mỗi gia đình. Chính vì vậy, với rất nhiều gia đình, đầu tư một căn bếp khang trang, tiện nghi rất được coi trọng. Ngày nay, với nhiều sản phẩm và thiết bị gia dụng hiện đại, căn bếp đã thực sự trở thành trung tâm của mỗi gia đình để mọi thành viên được thể hiện tình yêu thương, sự sẻ chia trong một không gian sang trọng, tiện nghi và ấm áp.

Đàn ông xây nhà, đàn bà xây... bếp, còn tổ ấm thì đương nhiên phải cả ông cả bà cùng xây mới nên. Từ ý nghĩ này mà mặc dù vẫn còn khá nhiều khoản cần mua sắm cho căn hộ mới, nhưng các ông chồng vẫn ưu tiên cho vợ trong việc trang bị một căn bếp đủ tiện nghi để cả nhà đều cảm thấy vui và ấm áp trong mỗi bữa ăn được sum vầy bên nhau.

bếp núc.jpg


Thực tế hiện nay, tiêu chí để lựa chọn bếp nấu cho mỗi gia đình đầu tiên là an toàn, giá cả và thẩm mỹ. Hiện tại việc sử dụng bếp gas trong các gia đình đã dần giảm xuống do tâm lý e ngại về độ an toàn, thay vào đó là các loại bếp điện, bếp hồng ngoại với rất nhiều tính năng nỗi bật và hiệu suất nấu nướng tốt. Chưa kể đến các ưu điểm rất đáng được lưu ý như sang trọng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các thiết kế nội thất hiện đại; tiết kiệm chi phí so với sử dụng bếp gas.

Cùng vì những lí do đó mà trên thị trường đã có rất nhiều các thương hiệu bếp điện, bếp hồng ngoại xuất xứ từ châu Âu được đánh giá cao. Một trong số đó kể đến bếp điện, bếp hồng ngoại Chefs, nhập khẩu với ưu thế sử dụng linh kiện điện cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu. Bếp Chefs là thương hiệu duy nhất của Việt Nam trong lĩnh vực sx và lắp ráp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại.

bep-dien-chefs-eh-dhl-2000a.jpg

Bếp điện Chefs EH DHL2000A

Giá bán :6.830.000đ

Bếp điện, bếp hồng ngoại Chefs thể sử dụng được với mọi loại đồ dùng bếp, kể cả bằng thủy tinh, sành sứ, nhôm hay loại nồi bằng đất. Một ưu thế của bếp điện,bếp hồng ngoại về tính tiện dụng là bạn còn có thể nướng đồ ăn trực tiếp trên bếp, tuy nhiên bạn cũng nên phủ một lớp giấy bạc ở trên mâm bếp để tránh rò rỉ nước từ món nướng vào bên trong bếp gây hư hỏng.

Thay vì sử dụng gas để phát sinh nhiệt, bếp điện, bếp hồng ngoại  sử dụng dùng đèn halogen.để làm nóng dụng cụ nấu bằng sắt hoặc thép - vật liệu có khả năng dẫn điện. Khi dụng cụ nấu được đặt trên mặt bếp, đèn halogen sẽ nóng lên tạo ra nhiệt truyền đến dụng cụ nấu. Chính vì vậy, loại bếp này không tỏa nhiệt ra bên ngoài, không có khói, không gây nóng cho người nấu nướng và không gian xung quanh, đồng thời không có ngọn lửa bùng lên, giảm tối đa nguy cơ bỏng, cháy nổ..

an toàn nấu nướng.jpg

Bên canh đó dược thiết kế là mặt kính chống trầy xước bạn rất dễ dàng trong việc làm vệ sinh bếp chỉ cần 1 miếng khăn thấm chút nước hoặc khăn khô nhưng bạn cần lưu ý cần để bếp nguội hẳn rồi mới nên lau chùi mặt bếp bằng khăn ướt.

Bếp điện, bếp hồng ngoại Chefs cũng như những bếp hồng ngoại khác thiết kế  mạch bên trong bếp tương đối đơn giản, nhưng đèn halogen để tạo nhiệt lại không bền lâu, dễ hư nhưng bù lại giá thay đèn này tương đối rẻ.

Bếp điện ,bếp hồng ngoại  Chefs sử dụng công nghệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh, nên người sử dụng có thể tùy chọn chế độ nấu Auto hoặc tăng giảm nhiệt độ công suất tùy theo ý của mình. Ngoài ra đa phần các model bếp điện, bếp hồng ngoại  Chefs đều có chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn.Với thiết kế cảm ứng dạng ẩn giúp mặt bếp luôn sáng bóng, vệ sinh đơn giản.

Với những thông tin trên bạn có thể chọn một chiếc bếp điện,bếp hồng ngoại Chefs cho gia đình mình không? Hãy đến với Nội thất Kường Thịnh của chúng tôi để biết thêm các thông tin về sản phẩm và nhận những ưu đãi lớn từ hãng và cửa hàng nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828 – 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :