noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Lò nướng Munchen có tốt không ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Đối với những bà nội trợ thích bánh thì lò nướng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp. Nhưng loại lò nướng nào nhiều chức năng, nhanh chóng, an toàn, dễ dàng sử dụng mà lại tiết kiệm? Để đáp ứng được những tính năng này, hãng Munchen đã cho ra mắt dòng sản phẩm lò nướng Munchen ML60 có những tính năng vượt trội so với những chiếc lò nướng thông thường.

Xem thêm:

Lò nướng Munchen có tốt không?

Lò nướng Munchen có tốt không?

Tại sao lò nướng Munchen ML60 lại được đánh giá là một sản phẩm thông minh? Bởi lò nướng Munchen ML60 có chương trình nấu nướng thiết kế theo hệ thống điều khiển hiện đại, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để trông chiếc lò hay thời gian đặt bánh vào bếp. Chiếc lò nướng Munchen ML60 thông minh sẽ giúp bạn làm những việc đó. Với hai chức năng Master Chef - đầu bếp bậc thầy, chức năng Automatic Chef - đầu bếp tự động, bạn có thể tự nướng những món bánh thơm ngon như ngoài hàng. Nếu bạn ưa thích một món ăn nào đó, lò nướng Munchen ML60 sẽ giúp bạn điều đó. Bằng chức năng “My Recipes” - bạn đã có thể ghi nhớ món ăn mình yêu thích để lần sau có thể tiếp tục làm. Nếu bạn muốn làm nóng một món ăn nhanh chóng chỉ trong chốc lát, chỉ cần đặt vào lò nướng Munchen ML60 và khởi động chế độ “Celeris”. Vậy là mọi thứ đã xong, cực kì đơn giản. Ngoài ra bạn còn có thể nướng 6 món khác nhau ở nhiệt độ thấp.

<div style="width: 1009px; page-break-after: always; background-image: url(" http:="" beptumunchen.bizwebvietnam.com="" extensions="" ckeditor.4.0.1="" plugins="" pagebreak="" images="" pagebreak.gif?t="D08E&quot;)" !important;"="">

 

Lò nướng Munchen dùng tốt

Lò nướng Munchen dùng tốt

Trên màn hình của lò nướng Munchen ML60 là thời gian nướng, chức năng và vị trí để khay nếu bạn không biết. Những hướng dẫn sẽ được miêu tả cụ thể bằng hình ảnh và chữ để bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn. Hơn nữa, lò nướng Munchen ML60 có cửa kính 4 lớp mát lạnh cách nhiệt hoàn hảo, an toàn nếu bạn có lỡ không để ý đến lò nướng trong quá trình sản phẩm đang hoạt động. Sản phẩm này đạt được sự tin cậy từ người tiêu dùng, không ảnh hưởng đến sức khỏe thành viên trong gia đình bạn mỗi ngày. Đặc biệt chiếc lò nướng Munchen ML60 này không chỉ sử dụng để nướng, bạn còn có thể là rất nhiều việc như: Hâm nóng thức năng bằng chức năng nóng nhanh, nấu nướng với các chế độ đầu bếp bậc thầy và tự động,…

Lò nướng Munchen chất lượng tốt

Lò nướng Munchen chất lượng tốt

Lò nướng Munchen ML60 được kiểm định bởi tập đoàn kiểm tra chất lượng và vận hành sản phẩm trước khi xuất khẩu. Sản phẩm này được gắn nhãn  A+, tiết kiệm điện năng đến 17% cho gia đình bạn. Nếu so sánh giữa một chiếc lò nướng thông thường và lò nướng Munchen ML60 thông minh thì sẽ có những sự khác biệt nổi trội, cụ thể lò nướng Munchen ML60 có thể giảm thiểu 10% khí CO2 thải ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Mặt khác, lò nướng Munchen ML60 còn không sinh ra sóng từ, không làm ảnh hưởng đến các thiệt bị điện tử xung quanh. Tuy nhiên cũng nên lắp đặt một cách hiệu quả, sử dụng thích hợp theo khuyến cáo của chuyên gia kỹ thuật.

Lò nướng Munchen ML60

Xem thêm

>> Báo giá mới nhất sản phẩm lò nướng Munchen

Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh

Bình luận (0)

Viết bình luận :