noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên về bếp điện từ, bạn sẽ trông thấy nó thật đẹp, sang trọng với thiết kế hiện đại, sẽ giúp căn bếp gọn hơn, bắt mắt hơn là những lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ.

lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ

Bếp điện từ với khả năng làm nóng nhanh chóng, nhanh hơn gấp 2 lần so với bếp ga thông thường. Bạn sẽ thấy khả năng tiết kiệm nănng lượng về điện và tính năng an toàn tuyệt vời ngay từ lần sử dụng đầu tiên và tất cả những ngày tháng tiếp theo. Bếp điện từ sẽ chỉ làm nóng khu vực đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bếp từ, còn khu vực xung quanh luôn mát không hề nóng, chắc hẳn bạn sẽ không tin điều đó nhưng đó là sự thực. Bếp từ sẽ chỉ sinh nhiệt khi có xoong, nồi, chảo hay thiết bị đun nấu phù hợp cụ thể là có từ tính đặt lên nó, chính vì vậy cho dù bạn có đặt tay hay đá lạnh, giấy lên mặt bếp cũng hề sinh nhiệt.

Khả năng điều chỉnh và tăng giảm công suất bếp nhanh chóng, và ngay lập tức, với mức nhiệt khởi động thông thường ban đầu là 200W bạn sẽ tăng dần đều lên nhanh chóng các mức công suất như 400W, 800W, 1200W, 1600W,2000W chỉ trong vài giây. Mức độ chính xác là hoàn toàn tuyệt đối.

Một số những công nghệ tiên tiến và hiện đại trên bếp điện từ

công nghệ trên bếp điện từ IQ steam: Công thức mới giúp giữ lại hoàn toàn vitamin và dinh dưỡng của thức ăn không bị mất đi trong quá trình nấu. Với các món như rau xanh, thịt, cá sẽ không bị mất đi thành phần dinh dưỡng ban đầu của món ăn.

 

 

 

 

PowerBoost: Nó giống như khả năng Booster siêu nhanh, bạn có thể tăng công suất Max trong vài giây. Cụ thể bạn sẽ không phải chờ đợi trong quá trình đun nấu, chỉ một thao tác đơn giản bếp có thể đạt Max công suất 2000W mà cực kỳ hiệu quả. Vâng chỉ 4 phút để có thể đun sôi 1 lít nước trên bếp điện từđun sôi nước trên bếp điện từ

StayWarm: Là chức năng giữ ấm thông minh, các món nấu sẽ được giữ riêng ở mức nhiệt độ không đổi thường là 50-70 độ C cho đến khi bạn dừng lại. Giúp các món ăn luôn nóng và thơm ngon hấp dẫn, đây là tính năng rất thích hợp khi mùa đông đến.

Hẹn giờ tắt bếp: Đây là tính năng rất thú vị có trên bếp điện từ, bạn sẽ không phải đứng bên và theo dõi quá trình nấu của bếp nữa, khi có những món cần có thời gian lâu hơn như kho, ninh, hầm, bạn chỉ việc chọn chế độ hẹn giờ tắt trên bếp. Như vậy bếp sẽ tự động tắt hoàn toàn khi lượng thời gian cài đặt đã hết.

Một lý do khác mà bếp điện từ sẽ chinh phục bạn và gia đình đó là: Trong quá trình đun nấu bếp không hề sinh ra khói, hay mùi khó chịu, điều đó sẽ giúp phòng bếp nhà bạn luôn thông thoáng và sạch hơn. “ Không có lửa làm sao có khói “ Nhưng khi bạn đun nấu trên bếp điện từ thì cả lửa và khói đều không có.

bếp điện từ nhập khẩu

Nếu như so với khi bạn sử dụng bếp ga chắc hẳn bạn sẽ rất ngại sau mỗi lần phải vệ sinh bề mặt bếp đúng không, rất tốn thời gian và phải rất tốn công sức mới có thể làm sạch được bếp. Giờ đây khi bạn sử dụng bếp điện từ, bạn sẽ không phải lo ngại đến quá trình vệ sinh bếp như trước nữa. Vải mềm + hộp vệ sinh mặt kính + 2 phút là bạn có thể lau sạch các vết bẩn trên mặt kính bếp.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn những tính năng, công nghệ có trên bếp điện từ hứa hẹn sẽ chinh phục bạn và gia đình bạn, sẽ thay đổi thói quen đun nấu hàng ngày trong gia đình bạn. Cần thêm thông tin tư vấn về dòng sản phẩm bếp điện từ, quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 043 997 2828

Bếp điện từ đôi của Đức có tốt không?
Bếp điện từ đôi của Đức có tốt không? Đó chỉ là một trong số nhiều câu hỏi của khách hàng khi quan tâm đến dòng sản phẩm này
Bếp điện từ nào tốt giá phù hợp?
Trong không gian bếp hiện đại ngày này thì sản phẩm bếp điện từ là không thể thiếu.Vậy nên mua “bếp điện từ nào tốt giá phù hợp”?

TG: ThangFozika

Bình luận (0)

Viết bình luận :