noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy hút mùi lorca có tốt không ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Máy hút mùi lorca có tốt không ? Câu hỏi khó đang cần được giải đáp 

Hiện nay có một phương tiện không thể thiếu và có tầm quan trọng rất lớn trong nhà bếp đó là chiếc máy hút mùi, bạn hãy tưởng tượng nếu một không gian bếp liền nhà mà không có những chiếc quạt hút mùi sẽ như thế nào chưa, mùi thức ăn mỗi khi nấu nướng, hơi dầu mơ bay lẩn quẩn khắp nhà, chính vì lẽ đó mà việc chọn mua máy hút mùi luôn được người tiêu dùng đặc biệt lưu ý khi làm nhà bếp hiện nay. Trong bài viết hôm nay noithatkuongthinh.com.vn sẽ tìm hiểu về dòng máy hút mùi Lorca của Tây Ban Nha để biết được rằng dùng máy hút mùi của hãng này có tốt không, đã phải là lựa chọn tối ưu nhất chưa?...

Tin liên quan:

 

• Đánh giá máy hút mùi Lorca sẽ làm trùm mọi phân khúc

——————————————————————

Máy hút mùi Lorca là một sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu Tây Ban Nha và thế giới Lorca, với kiểu dáng đẹp phong phú đa dạng cho người tiêu dùng lựa, đi kèm với đó là một mức giá hấp dẫn người tiêu dùng. Tuy nhiên chúng ta hãy kiểm chứng chất lượng của những chiếc máy hút mùi lorca theo những tiêu chí như công suất hút mùi, độ ồn, độ bền, mức độ tốn điện.

 

1/ Công suất hút mùi của máy hút mùi Lorca

Đây là một phần rất quan trọng tạo nên chất lượng của một chiếc hút mùi, thông qua nó mà người dùng sẽ biết được máy hút mùi nhà mình dùng có hiệu quả hay không. Chính vì thế mà hãng Lorca rất chú trọng để tạo ra những chiếc máy hút mùi có công suất hút lớn, điển hình như ở những chiếc máy hút mùi kính thì hãng trang bị động cơ tuabin đôi với cánh quạt được làm từ thép siêu bền, khi làm việc sẽ tạo ra một áp suất hút rất lớn, có thể hút trên một diện tích , không gian rộng.

 

 

Theo kết quả thực nghiệm của hãng thì công suất hút cao nhất của máy hút mùi Lorca là 1300m3/h, điều này đảm bảo hút sạch mùi dầu mỡ, trong một không gian rộng rãi .

2/ Độ ồn của máy hút mùi Lorca   

Có lẽ độ ồn là điều mà các bà nội trợ "rất sợ", vì khi bật máy hút mùi mà tiếng "ù ù" to quá khiến người dùng có cảm giác khó chịu và đau đầu, nhưng với máy hút mùi Lorca sẽ khiến người dùng thoải mái hơn, vì mức độ tiếng ồn rất nhỏ, với dòng hút mùi kính có công suất lớn thì độ ồn cũng chỉ là 48 Db, trong khi tiêu chuẩn độ ồn của máy hút mùi từ 40 đến 65 Db.

3/ Độ bền và mức độ "ăn điện" của máy hút mùi Lorca

Được làm từ các vật liệu bền vững như kính cường lực, inox 304 và 201 cơ mức độ "trơ", không bị han gỉ khi tiếp xúc với dầu mỡ lâu ngày, toàn thân của máy hút mùi lorca được làm từ các loại inox này, chính vì thế mà máy có độ bền nhiều năm, mà không có hiện tượng han gỉ hay bị ăn mòn .
Những chiếc máy hút mùi Lorca tốn rất rất ít điện, chỉ khoảng 300W (tính cả bóng đèn thắp sáng của máy), như vậy dùng liên tục 3h thì máy hút mùi Lorca mới hết 1 số điện năng tiêu thụ.
 
 
Hy vọng qua những chia sẻ là các bạn sẽ có câu trả lời cho băn khoăn là máy hút mùi Lorca có tốt không, và cũng sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn khi quyết định mua máy hút mùi về cho gia đình hiện nay nhé.
Viết Lộc

Bình luận (0)

Viết bình luận :