noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy hút mùi Lorca xuất xứ Malaysia có phải không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Xuất xứ của hàng hóa, sản phẩm luôn là một trong những nỗi quan tâm của người tiêu dùng khi tìm hiểu hay lựa chọn mua. Nhắc đến dòng máy hút mùi, người dùng đang có cái nhìn ưu ái cho thương hiệu Lorca. Vậy máy hút mùi Lorca có phải xuất xứ từ Malaysia không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này.

Xem thêm:

Những mẫu máy hút mùi bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá máy hút mùi Lorca sẽ làm trùm mọi phân khúc

Máy hút mùi Lorca xuất xứ Malaysia có phải không?

Máy hút mùi Lorca có xuất xứ rõ ràng

Có thể bạn chưa biết, máy hút mùi Lorca hiện nay độc chiếm thị trường bởi số lượng mẫu mã đa dạng cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Xuất hiện từ nhiều năm trước, Lorca nổi bật với ưu điểm: công suất hút lớn, động cơ mạnh, tiếng ồn thấp cùng độ bền lý tưởng. Bởi vậy, chúng tôi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi mua và sử dụng dòng sản phẩm này.

Máy hút mùi Lorca là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Toàn bộ dòng sản phẩm này nhập linh kiện chính hãng và được lắp ráp tại nước thứ ba- Malaysia dưới dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến. Các sản phẩm của hãng trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu của hãng.

Máy hút mùi Lorca xuất xứ Malaysia có phải không?

Đại lý phân phối máy hút mùi Lorca chính thức

Nằm trong bộ sưu tập máy hút mùi, hiện Lorca tập trung vào 3 dòng chính: Máy hút mùi kính cong, máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bán chạy nhất hiện nay như: Máy hút mùi Lorca TA 2005D, máy hút mùi Lorca TA 2006A, máy hút mùi Lorca TA 2005B, máy hút mùi Lorca TA 3007M,….

Như vậy, biết được xuất xứ của sản phẩm máy hút mùi Lorca sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn thương hiệu này và tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên đến các đại lý phân phối độc quyền của hãng.

Máy hút mùi Lorca xuất xứ Malaysia có phải không?

(Click vào biểu tượng trên để được tư vấn về sản phẩm)

Tác giả: Hồng Thêu

Bình luận (0)

Viết bình luận :