noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC lựa chọn số 1 của chị em nội trợ

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC lựa chọn số 1 của chị em nội trợ  - Sau khi nấu một bữa ăn xong, gian bếp của gia đình bạn luôn có những mùi khó chịu từ thức ăn hay chất phụ gia khó mà bay đi hết trong quá trình nấu nướng để lại. Vì vậy lúc này một chiếc máy hút mùi sẽ là giải pháp tốt nhất để giúp các chị em nội trợ không phải lo lắng vì những mùi thức ăn ám lại. Và máy hút mùi Napoliz NA 090HC đang được khách hàng tin dùng nhiều nhất.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC lựa chọn số 1 của chị em nội trợ

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC thuộc dòng hút mùi kính cong cao cấp của Italy. Thân máy được làm bằng inox Aisi cao cấp kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn, bề mặt kính cong rộng lớn tạo cảm giác sang trọng hiện đại cho gian bếp. Máy hút mùi Napoliz NA 090HC được thiết kế với cơ chế hoạt động chính hút và khử đẩy ra ngoài bằng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi thức ăn khó chịu trong khi nấu ăn ở phòng bếp. Máy còn có động cơ siêu bền với công suất rất cao lên đến 900m3/h vì thế có thể hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp..

Kích thước của máy hút mùi Napoliz NA 090HC là 900 x 480 x 850mm phù hợp với những gian bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ và những mùi khó chịu trong nhà bếp. Không chỉ có vậy máy hút mùi này còn hoạt động với chế độ điều khiển cơ nên bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp một cách dễ dàng.
Với độ 55dB khi hoạt động nên máy hút mùi Napoliz NA 090HC sẽ hoạt động khá êm, không gây ra tiếng động quá khó chịu giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC lựa chọn số 1 của chị em nội trợ

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC không chỉ giúp loại bỏ mùi khó chịu mỗi khi nấu nướng mà máy hút mùi còn giúp lọc khí khử độc làm cho không khí trong phòng bếp trở nên thoáng mát và trong sạch điều này khiến cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn luôn được đảm bảo

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC với kiểu dáng hiện đại tinh tế, nhiều tính năng và máy hút mùi Napoliz Này còn mang đến một không gian bếp sang trọng cho người sử dụng nên nó đã trở thành sản phẩm ưa thích của mỗi gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Tg: H.T.M

Bình luận (0)

Viết bình luận :