noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc có tốt không?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Nhiều gia đình đang có nhu cầu sử dụng máy lọc nước nhưng không biết nên mua của nhãn hàng nào tốt. Theo những thông tin mà chúng tôi ghi nhân được, hãng Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc đang được bày bán khá nhiều trên hệ thống các đại lý, siêu thị trên toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để đưa ra một vài nhận xét và đánh giá về dòng máy lọc nước Prime 6 cấp lọc có tốt không.

Xem thêm:

Các loại máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật chi tiết về máy lọc nước Prime 6 cấp lọc

Vì sao bạn nên sử dụng máy lọc nước Prime 6 cấp lọc?

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc có tốt không?

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc sự lựa chọn số 1

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc được thiết kế và sản xuất theo chuẩn mực hàng đầu của Hàn Quốc. Máy được nhà sản xuất trang bị công nghệ lọc nước RO- hiện đang là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay bởi các khe hở của màng lọc RO có khoảng cách 0,001 micromet nên lọc cực sạch các tạp chất cũng như chất bẩn để  cho ra nước sạch và đảm bảo cho người dùng.

Theo thông số kĩ thuật, máy lọc nước Prime 6 cấp lọc bao gồm các lõi lọc sơ cấp, lõi lọc số 1 (làm từ Polypropylen), lỗi lọc số 2(Carbon dạng nén), lõi lọc số 3 hay còn gọi lõi lọc R.O, lõi lọc lọc số 4 (lõi lọc Nano Carbon) và lõi lọc số 5 tăng cường khoáng và tạo vị. Ngoài ra, sản phẩm còn có bình chứa các lõi lọcbằng nhựa cao cấp.

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc có tốt không?

Máy lọc nước Prime 6 cấp lọc sản phẩm giành cho mọi nhà

Quy trình lọc nước của máy lọc nước Prime 6 cấp lọc diễn ra rất nghiêm ngặt theo đúng cấu tạo và trình tự mà nhà sản xuất đã thiết kế. Theo đó, công nghệ lọc của máy rất thích hợp cho việc ăn uống mà không cần phải đun nấu nhưng vẫn theo tiêu chuẩn nước sạch của bộ y tế.Tuy nhiên, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo sự tư vấn của người bán hàng để hiểu biết thêm về cơ chế hoạt động của lõi cũng như thời gian thay lõi mới theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất đã đề ra.

Hiện tại, máy lọc nước Prime 6 cấp lọc đã được cấp chứng nhận sở hữu trí tuệ về kiểu dáng công nghiệp, chứng nhận chất lượng ISO 9001, chứng nhận chất lượng nước sạch của Châu Âu, chứng nhận chất lượng nước của Viện khoa học công nghệ Hàn Quốc.

Tác giả: Hồng Thêu

Bình luận (0)

Viết bình luận :