noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Máy rửa bát Bosch SMS 69N22EU- Nơi hội tụ nhiều tính năng Việt

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Máy rửa bát Bosch SMS 69N22EU- Nơi hội tụ nhiều tính năng Việt.

Theo thống kê của các nhà khoa học việc rửa bát chiếm đến 30% thời gian nội trợ và là công việc nhàm chán nhất,làm bạn mệt mỏi.Đông thời việc rửa bát đĩa bằng bằng tay sẽ không đảm bảo độ sạch và diệt khuẩn.Với việc sử dụng một chiếc máy rửa bát đĩa , xoong nồi chắc chắn sẽ sạch hơn,đảm bảo diệt khuẩn đến 99,9%.Một ưu điểm nữa khi bạn sử dụng máy rửa bát sẽ giúp da tay bạn không phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất tẩy rửa hàng ngày.Đây chính là món quà tuyệt vời dành cho các bà nội trợ.

Chiếc máy rửa bát ra đời với sứ mạng giải phóng đôi tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát đơn điệu,nhàm chán,tốn thời gian và công sức nhất trong những ngày giá lạnh của mùa đông.Để bạn có thêm thời gian có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình.

Bosch có lẽ đã là thương hiệu không quá xa lạ với thị trường Việt- cùng là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng của liên bang Đức.Chất lượng và uy tín của sản phẩm Bosch đã được khẳng định trên thị trường thế giới.

máy rửa bát Bosch SMS 69N22EU 1.jpg

 

Máy rửa bát Bosch SMS69N22EU là dòng sản phẩm phổ biến của Bosch, máy có màu trắng nhập khẩu từ LB Đức, là loại máy rửa bát đứng độc lập với công suất là 13 bộ.Lượng tiêu thụ Economic là 6 lít nước cho chu trình rửa, độ ồn của máy là 44db.

Máy rửa bát Bosch SMS69N22EU có 6 chương trình rửa bao gồm: Auto 35 – 45 độ, nhẹ nhàng 40 độ C, siêu nhanh( TurboSpeed) 20 độ C, kinh tế 50độ C,Pre Rinse.Với 4 chương trình rửa đặc biệt gồm: VairoSpeed, thêm sấy, Intensive Zone cho độ bẩn, HygienePlus diệt khuẩn thêm.Ngoài ra còn có các chức năng tiện lợi như: nhận dạng lượng( Beladungs Sensor), hẹn giờ khởi động: 1-24h.

máy rửa bát Bosch SMS 69N22EU- cấu tạo máy .jpg

Sơ đồ cấu tạo máy rửa bát Bosch

Những ưu  điểm vượt trội của máy rửa bát Bosch SMS69N22EU:

1 – Có nhiều chương trình rửa thông minh

  • Chương trình rửa IntensiveZone: chương trình rửa mạnh dành cho đồ bám bẩn lâu, nồi xoong chảo,…
  • Chương trình Hygiene: Chương trình diệt khuẩn mạnh hơn
  • Chương trình VarioSpeed
  • Chương trình thêm sấy.

2 – Tối ưu hóa sức mạnh nguồn nước và chất tẩy rửa:

Với công nghệ dẫn đầu thế giới Activewater giúp cực đại hóa sức mạnh của từng giọt nước.Nước được đun nóng lên và phun như một cơn mưa với các đầu phun kích thước nhỏ đảm bảo răng các bề mặt của bát đĩa được phun một cách tối ưu nhất. heejthoongs này tạo ra một sức mạnh ở mức hơn 4100 lít với chỉ 10 lít nước đầu vào. Đồng thời độ nóng và áp lực phun mạnh của nước chất tảy rửa được hòa tan một cách dễ dàng và được phun vào tất cả các vị trí làm bát đĩa vẫn sạch sẽ với chỉ 1 lượng rất nhỏ chất tẩy rửa. Với công nghệ Activewater hiệu suất sử dụng nước và chất tẩy rửa đạt cực đại trong suốt quá trình rửa vfa nâng sức mạnh tẩy rửa của từng giọt nước lên đến 400 lần.Bơm tuần hoàn với bộ gia nhiệt bên trong không chỉ đảm bảo làm nóng nhanh chóng mà còn tối ưu hóa hoạt động của nước.

3 – Máy vận hành êm , dễ sử dụng:

Với độ ồn 44dB và nhiều vách cách âm tren máy kết hợp với bộ chồng rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động.Các nút cài đặt và vận hành được bố trí một cách thuận lơi và rõ ràng giúp việc bạn sử dụng máy không có gì là quá khó khăn.

4 – Các chức năng bổ sung:

máy rửa bát Bosch SMS 69N22EU- bảng điều khiển .jpg

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMS69N22EU

Quan sát bảng điều khiển bạn có thể thấy máy rửa bát Bosch SMS69N22EU có thêm nhiều chức năng vận hành tiên tiến:

  • Chức năng rửa nửa tải: chế độ rửa nửa tải siêu tiết kiệm áp dụng khi bạn chỉ có một chút ít bát cần rửa.
  • Chức năng cảm biến và an toàn Aquastop: cảm biến giúp máy đánh giá độ sạch của bát đĩa thông qua độ sạch của nước.Hệ thống an toàn tự động ngăn nguồn nước khi có rò rỉ.Hệ thống này bảo vệ 24/24 mỗi ngày.

5 – Rổ đựng bát đĩa lớn:

Dung tích chứa của nó có thể chứa đến 13 bộ bát đĩa bạn có thể tha hồ đựng, có các ngăn chứa riêng biệt để các vật dụng không va chạm vào nhau, gây sứt mẻ.

6 – Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

Với kiểu dáng sang trọng , bắt mắt máy rửa bát Bosch SMS69N22EU sẽ mang lại cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế hiện đại.Máy có thể lắp độc lập hoặc âm tủ tùy theo không gian nhà bạn

bep1.jpg

 

Hãy đến Nội thất Kường Thịnh của chúng tôi để mang sản phẩm về cho gia đình mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

37, Trần Phú , Hà Đông, Hà Nội

DT: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Bình luận (0)

Viết bình luận :