noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Mua vòi rửa bát nóng lạnh ở đâu Hà Nội

Đăng bởi : Admin12/07/2017

[noithatkuongthinh.com.vn] - Bạn đang có nhu cầu mua vòi rửa bát nóng lạnh, bạn chưa biết nên mua ở đại lý nào tại Hà Nội, hiện nay do thị hiếu mua sắm vòi rửa bát của người tiêu dùng ngày càng tăng nên các nhà sản xuất đã đưa ra hàng loạt các mẫu mã mới nhất. Sự đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã đã khiến không ít người hoang mang không biết nên mua ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Mua vòi rửa bát nóng lạnh ở đâu Hà Nội, mua vòi rửa bát giá rẻ ở đâu, cùng Tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu địa chỉ bán vòi rửa bát giá rẻ mà chất lượng lại tốt qua bài viết dưới đây.

mua vòi rửa bát nóng lạnh ở đâu Hà Nội

Được biết đến là một loại hình kinh doanh bán lẻ thiết bị nội thất nhà bếp, Nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ uy tín đứng đầu trong ngạch bếp, đại lý cấp 1 của hơn 20 loại vòi rửa bát nhập khẩu. Khi quý khách mua sản phẩm vòi rửa bát tại Nội thất Kường Thịnh sẽ được mua với giá rẻ nhất tại thị trường, chúng tôi hỗ trợ chương trình chiết khấu sâu nhất trên 20% trên giá bán lẻ của công ty, đảm bảo quý khách sẽ mua được hàng chính hãng 100%, nguyên đai nguyên kiện và được mua sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển lắp đặt nếu mua trọn bộ chậu vòi có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

mua vòi rửa bát nóng lạnh tại Nội thất Kường Thịnh

 

Hiện nay trên thị trường vòi rửa bát nóng lạnh được phân thành 02 dòng chủ yếu: vòi cắm tường và vòi cắm chậu, với tường loại giá tiền sẽ hoàn toàn khác nhau, giao động từ 1.000.000 đến dưới 5.000.000 đồng, tùy vào nhu cầu mua của khách hàng, mua tầm bao nhiều tiền và mua loại nào? Nhân viên của Nội thất Kường Thịnh sẽ tư vấn một cách chuẩn nhất và chính xác nhất để khách hàng có sự lựa chọn cuối cùng cho gia đình mình.
Với gần một thập kỷ có mặt trên thị trường Nội thất Kường Thịnh đang không ngừng nỗ lực và vươn lên khẳng định vị thế với thị trường tại Việt Nam cũng như thị trường quốc tế, với đội ngũ chuyên bán hàng tốt nghiệp các trường đại học uy tín hàng đầu trong cả nước với thái độ phục vụ nhiệt tình, nhân văn. Đội ngũ chuyên gia lắp đặt chuyên nghiệp có tay nghề cao, lắp đặt đúng quy cách kỹ thuật, đảm bảo không bị rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ uy tín bán vòi rửa bát nhập khẩu

Quý khách có nhu cầu mua vòi rửa bát nóng lạnh, xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Showroom vòi rửa bát khẩu Nội thất Kường Thịnh

noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563

37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

Bình luận (0)

Viết bình luận :