noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Nên chọn chậu rửa bát âm hay dương ?

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Với ưu điểm là đem đến một hình thức kiểu dáng cực đẹp khi lắp âm, tiện hơn trong việc lau chùi vệ sinh tuy nhiên quy trình lắp đặt rất phức tạp khi lắp âm và đòi hỏi cần phải có thợ tay nghề cao mới thực hiện được. Vậy nên chọn chậu rửa bát âm hay dương ?

chọn chậu rửa bát

Từ trước tới nay chắc hẳn chúng ta đã rất quen với kiểu lắp đặt chậu rửa là lắp đặt dương, tức là khi lắp đặt cần khoét đá rồi đặt mép chậu nằm dương nổi hơn so với mặt đá, vì dễ lắp đặt cũng như xét thấy 4 mép chậu nằm kê lên mặt đá tạo cảm giác chắc chắn và an toàn cho người sử dụng cho nên chúng ta thường hay lắp đặt chậu rửa theo cách này. Tuy nhiên trong thời gian vài năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện dòng chậu rửa kiểu mới có thể lắp âm bàn đá cho kiểu dáng cực đẹp, khiến người tiêu dùng tò mò và muốn tìm hiểu kỹ hơn về loại chậu rửa này..

chậu rửa bát âm bàn đá

Chậu rửa lắp âm đá 4 mép chậu sẽ bằng phẳng với mặt bàn đá 

Chậu rửa bát âm bàn đá tức là chậu với thiết kế 4 mép chậu khi lắp đặt sẽ nằm bằng với mặt đá, tức là nếu chậu dương thì 4 mép chậu sẽ nằm lên bàn đá, còn chậu âm thì 4 mép chậu sẽ nằm bằng so với mặt đá, và còn khoảng 2/4 chìm ở dưới là nằm lên đá, sau đó cần phải thiết kế hệ thống nâng đỡ ở phía dưới đáy chậu, giúp cho chậu luôn vững chắc trong quá trình sử dụng. Vì ở thiết kế mép chậu bằng với mặt đá cho nên chậu sẽ đẹp và có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với sản phẩm chậu dương, trong quá trình sử dụng rất tiện cho việc lau chùi vệ sinh chậu. Tuy nhiên để có thể lắp đặt được chậu loại này không hề dễ chút nào, đòi hỏi cần có người thợ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao mới có thể thi công được.

chậu rửa bát lắp dương

Chậu rửa lắp dương thì 4 mép chậu sẽ nằm dương nổi trên bàn đá 

 Vậy nên lựa chọn chậu rửa bát âm hay dương ?

  • Phụ thuộc chính vào khả năng về tài chính: Bởi dòng chậu rửa âm bàn thường có giá cao hơn hẳn so với dòng chậu dương. Giá phổ biến trong khoảng từ 6-10 triệu, trong khi dòng chậu dương thì có giá rẻ hơn nhiều chỉ từ 1,5 triệu -2 triệu
  • Dựa vào sở thích của gia chủ: Nếu bạn là người thích cái đẹp và cần sự tinh tế thì chọn dòng chậu âm đá là hợp lý, bởi sau khi lắp đặt xong bạn sẽ thấy ngạc nhiên rồi sau đó là thích thú đối với dòng sản phẩm này
  • Nên tới các đại lý uy tín và lắng nghe tư vấn: Việc lựa chọn chậu rửa âm hay dương cũng đều mong muốn chung mục đích cần một sản phẩm chậu rửa hàng ngày có chất lượng tốt, bền hạn chế hỏng hóc trong quá trình sử dụng, chính vì vậy việc lắng nghe tư vấn khi đi mua hàng là việc cực kỳ quan trọng.

Tóm lại: Việc lựa chọn chậu rửa âm hay dương ? hay dòng sản phẩm nào tốt hơn thì sẽ rất khó để có được một câu trả lời chính xác hoàn toàn, tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng bởi chính người mua hàng, mình thích hay mình muốn mua loại nào thì mình nên tìm hiểu qua thông tin cũng như lắng nghe tư vấn về sản phẩm đó, kết hợp tham khảo khách hàng đã dùng sản phẩm trước đó để có được những kinh nghiệm cần thiết nhất. Chúc quý khách có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, với mức giá hợp lý nhất, cần thêm thông tin tư vấn về sản phẩm chậu rửa bát quý khách vui lòng liên hệ: 043 997 2828. Website:noithatkuongthinh.com.vn

Chậu rửa bát của hãng nào tốt nhất hiện nay
Chậu rửa bát giờ đây được các hãng thiết kế tinh xảo, đẹp, chắc chắn và dày dặn hơn so với trước đây. Tuy nhiên thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay ?

TG: Thang Fozika

Bình luận (0)

Viết bình luận :