noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Nhìn lại năm 2014 của showroom bếp từ Munchen

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bếp từ Munchen luôn đồng hành cùng bạn

Beptumunchen.net – Lời đầu tiên, thay mặt showroom bếp từ Munchen, chuyên viên tư vấn xin kính chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, phúc như đông hải, thọ tỉ nam sơn. Năm mới, tuổi mới, may mắn mới và thành công mới.

Nhìn lại năm 2014 của showroom bếp từ Munchen

Chúng tôi rất vui mừng vì quý khách đã gắn bó lâu dài với showroom bếp từ Munchen của chúng tôi. Trong năm qua, showroom bếp từ Munchen đã làm được những điều tích cực trong công tác quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì được sự quan tâm, theo dõi của fan hâm mộ từ fanpage Bếp từ Munchen (www.facebook.com/beptumunchen.net). Trong năm vừa qua, chúng tôi đã nỗ nực xây dựng thương hệu bếp từ Munchen một cách uy tín và có sáng tạo, phục vụ nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu châu Âu cao cấp. Năm 2014, showroom bếp từ Munchen cho ra mắt ấn phẩm đầu tiên Tạp chí Munchen Heritage, với nhiều mục thông tin hữu ích dành cho quý khách. Chuyên mục ẩm thực Munchen với nhiều món ăn từ truyền thống đến hiện đại, từ phương Tây đến phương đông chắc hẳn sẽ làm quý khách hài lòng.

Hôm nay, ngày 01/01/2015 Âm dương lịch, một lần nữa, thay mặt showroom bếp từ Munchen, kính chúc quý khách một khởi đầu mới đầy may mắn.

Thay lời cám ơn,

Tạp chí Munchen Heritagebiên tập Chu Tùng Anh, trực thuộc beptumunchen.net

Bình luận (0)

Viết bình luận :