noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Những mẫu bếp điện từ nên mua hiện nay

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những mẫu bếp điện từ nên mua hiện nay.

Bạn và gia đình đang lay hoay chọn lựa một chiếc bếp điện từ mà không biết chọn loại nào, của hãng nào giữa bạt ngàn các loại bếp từ như hiện nay. Để giúp khách hàng có những thông tin thật chính xác để đi mua bếp điện từ thì noithatkuongthinh.com.vn gửi đến bạn đọc bài viết" Những mẫu bếp điện từ nên mua hiện nay".

Tin liên quan:

Dùng bếp điện từ loại nào tốt nhất

1. Bếp điện từ Taka TK IR02C2

Đối với dòng bếp điện từ giá rẻ thì chắc hẳn cái tên đáng cân nhắc đầu tiên là chiếc bếp điện từ Taka TK ir02c2 một sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Bếp điện từ Taka tk ir02c2 đẳng cấp Nhật Bản

Chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng, không chỉ ở mức giá rẻ mà chất lượng của bếp điện từ taka tk ir02c2 không hề thua kém bất kỳ một mẫu bếp điện từ nhập khẩu châu âu nào có trên thị trường. Tuy thiết kế hình dáng bên ngoài đơn giản nhưng những tính năng sử dụng của bếp rất thân thiện cho người sử dụng bởi bếp được sản xuất với linh kiện cao cấp của châu âu, và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản vốn đã rất mạnh về công nghệ điện tử, điện lạnh trên toàn cầu.

Giá bán: 8.800.000 đồng

2. Bếp điện từ Dmestik NA 773IT

Đây là một mẫu bếp điện từ được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha do hãng Dmestik ( Spain) sản xuất. Bếp điện từ dmestik na 773it sở hữu một ngoại hình rất đẹp nhờ mặt kính Schott Ceran vát cạnh, tính năng hiện đại, đặc biệt bếp có xuất xứ rất rõ ràng được in trực tiếp trên mặt kính.

 

Bếp điện từ dmestik na 773it made spain

Bếp điện từ dmestik na 773it có hiệu suất đun nấu rất cao với nhiều chức năng nấu nhanh như booster bên bếp từ, tăng lên được 3 vòng nhiệt thay vì 2 vòng như các bếp điện từ thông thường khác. Bếp sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng slider trượt ngang, siêu nhạy.

Giá bán : 20.250.000 đồng

3. Bếp điện từ Chefs eh mix386

Là một thương hiệu khá thân thuộc với những người tiêu dùng tại Việt Nam, bếp điện từ chefs eh mix386 là một trong những dòng bếp điện từ mang thương hiệu Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại mặc dù ra mắt chưa lâu.

 

Bếp điện từ chefs eh mix386 made in Germany

Bếp điện từ chefs eh mix386 sử dụng 100% mặt kính, linh kiện của Đức với những tính năng mới vừa hiện đại, vừa độc đáo, ưu việt mà không thể tìm thấy trên bất kỳ một mẫu bếp điện từ nào hiện nay. Như tính năng nấu cơm, tự động tắt khi để quên... đặc biệt khả năng tiết kiệm đáng nẻ của chiếc bếp cũng là lý do mà người tiêu dùng "theo đuổi" chiếc bếp điện từ ĐỨc này.

Giá bán: 17.550.000 đồng.

4. Bếp điện từ Munchen smc 250i

Theo đánh giá của người sử dụng và những đại lý bán hàng thì bếp điện từ Munchen là hãng bếp tiết kiệm điện nhất hiện nay, chẳng vì thế mà những chiếc bếp mang thương hiệu munchen được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam trong 3 năm trở lại đây. Và mẫu bếp điện từ munchen smc 250i cũng chẳng phải ngoại lệ.

Bếp điện từ munchen smc 250i xứng đáng thay thế mc 200i

Bếp điện từ munchen smc 250i không quá nổi bật về ngoại hình nhưng ấn tượng nhất là khả năng tiết kiệm điện đến "không thể tin nổi", với bộ san điện IC5 tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu nhằm bảo vệ đường dây điện nhà bạn cũng như tiết kiệm tuyệt đối khi sử dụng, các chế độ nấu nướng trên bếp cũng rất tiện dụng với nhiều chế độ nấu điều chỉnh được và tự động như: nấu  súp, luộc tự động, hâm sữa, giữ âm. Bên bếp hồng ngoại có chế độ xào và rán giúp món ăn ngon hơn, hấp dẫn dẫn và có thể dùng được tất cả các loại xoong nồi với tất cả các kích thước.

Do sử dụng linh kiện toàn bộ của Đức chính vì vậy mà bếp điện từ munchen smc 250i có một độ ổn định cao, đun nấu nhanh, an toàn tuyệt đối cho gia đình cũng như người sử dụng bếp.

Giá bán: 17.300.000 đồng.

Trên đây là những mẫu bếp điện từ nên mua hiện nay và thích hợp nhất với nhiều gia đình cũng như điều kiện đun nấu tại nước ta. Các bạn có thể căn cứ vào mức chi phí của gia đình để chọn được một chiếc bếp phù hợp ưng ý và mức giá tốt nhất cho gia đình. Showroom Bếp Điện Từ Nhập Khẩu Nội Thất Kường Thịnh số 39 ĐƯờng Láng, Đống Đa , Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở ) chuyên cung cấp và phân phối các mẫu bếp điện từ tốt nhất hiện nay như Munchen, Chefs, Taka, Bosch... với mức giá chiết khấu cao nhât, liên hệ 0904 619 128 hoặc 048 5864 136 để được tư vấn trực tuyến tốt nhất khi mua bếp điện từ. 

Bình luận (0)

Viết bình luận :