noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Những mẫu bếp từ 3 đáng chú ý

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Bếp từ 3 vùng nấu hiện nay đang là từ khóa được tra cứu nhiều nhất hiện nay.Đã quá quen thuộc với bếp nấu 2 vùng nấu từ trước đến giờ không chỉ với riêng bếp từ,thế nhưng để công việc nấu ăn có thể nhanh chóng hơn,hỗ trợ chị em nhiều hơn các hãng thiết bị nhà bếp cao cấp đã cho ra đời những mẫu bếp từ 3 vùng nấu – bếp từ nấu ăn nhanh nay lại càng nhanh hơn với bếp ba.

Những lí do để bạn quyết định dùng bếp từ ba

Bếp từ 3 vùng nấu với thiết kế 3 mặt nấu giúp công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn ,dễ dàng và tiết kiệm nhiều hơn cả về thời gian.

Sử dụng chất liệu mặt kính bền đẹp dễ dàng làm công việc vệ sinh.

Nấu nhiều món ăn một lúc trên cùng một bếp nấu.

Tự động phát hiện xoong nồi nấu phù hợp cho bếp để nấu ăn an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Một số hàng bếp từ 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay

Bếp từ Giovani G 33T

Bếp từ Giovani G 33T được thiết kế sử dụng mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt  tốt nhất của SchottCeran -Đức với bề mặt kính rộng phẳng sáng bóng đi kèm các phím điều khiển cảm ứng thông minh,với 0 9 mức điều khiển nhiệt độ chuẩn xác cho bữa ăn nhanh chóng hơn. Chức năng an toàn khóa trẻ em giúp công việc nấu ăn an toàn hơn.Tổng công suất bếp đạt được :5100w = 1800+ 1300+ 2000.

Bếp từ Mastercook MC 388T

Cũng đầy đủ mọi yếu tố như bếp từ Giovani G 33T , Bếp từ Mastercook MC 388T mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái hơn trong công việc nấu nướng.Bên cạnh đó khi bạn mua Bếp từ Mastercook MC 388T đi kèm theo sản phẩm luôn có bản lưu ý khi bạ sử dụng và bản hướng dẩn sử dụng bằng tiếng việt rất chi tiết và rõ ràng ( hỗ trợ cả cách dùng dành cho người già).

Bếp từ Malloca MH 03I

 

Không thiết kế theo hình chữ nhật như hai mẫu bếp 3 của Giovani và Mastercook , Bếp từ Malloca MH 03I  thiết kế theo hình vuông để thu hẹp lại diện tích đặt bếp. Bếp từ này dùng mặt kính Vitroceramic siêu bền, Với các chức năng:hệ thống điều khiển cảm ứng,chức năng hẹn giờ,chức năng khoá ngăn ngừa trẻ em, đi kèm kích thước: W580 x D510 x H60mm.

Bếp từ Malmo MC 03ID

 

Đây là bếp từ được đánh giá thiết kế theo cách rất đặc biệt đó là sụ tinh tế sang trọng theo ngôn ngữ Erlagen.Mặt bếp vát cạnh của thương hiệu Euro Kera Pháp đi kèm cũng đầy đủ các tính năng không thua kém mẫu mã bếp từ nào khác.

Bep Tu Chefs EH IH545

 

Bếp từ Chefs 3 bếp nấu có thể đạt hiệu suất đun nấu cao đến 99% do toàn bộ nguồn điện năng được chuyển hóa thành nhiệt năng dựa theo nguyên lý cảm ứng từ trường. Sử dụng hệ điều khiển cảm ứng thông minh an toàn giúp bạn yên tâm khi đun nấu. Các chức năng báo dư thừa nhiệt, khoá trẻ em hay chức năng tự động tắt bếp sau 2 giờ ngày càng được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa với bề mặt bếp rộng và phẳng giúp cho quá trình vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn: Noithatkuongthinh.com.vn

Tg: HQ _ QB

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :