noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Party cuối tuần cùng các món nướng trên bếp điện từ Mastercook

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Trời bắt đầu trở lạnh,bạn có muốn một party cuối tuần cùng bạn bè với các món nướng không? Beptumastercook.com sẽ gợi ý cho bạn một món  nướng đơn giản mà lại vô cùng thơm ngon nha.Hãy lựa chọn bếp điện từ Mastercook làm người bạn đồng hành làm thực đơn này  nha.Đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

thịt ba chỉ nướng

Làm món nướng kiểu Hàn Quốc trên bếp điện từ Mastercook

Nếu tìm hiểu về đất nươc Hàn Quốc chắc bạn sẽ nghe nhiều đến các món ăn ,nhất là các món nướng -  một trong những đặc trưng của người  Hàn Quốc.Mỗi món nướng của họ đều mang những hương vị đăc biệt ăn một lần rồi không thể cưỡng lại lần thứ 2.Thế nhưng để làm được những món ăn đó không quá khó Beptumastercook.com sẽ chỉ bạn một món nướng mang đặc trưng Hàn Quốc mà nguyên liệu lại rất dễ tìm ở Việt Nam nha – thịt ba chỉ nướng.

Nguyên liệu chính:thịt ba chỉ ,xà lách,tỏi ớt.

Nguyên liệu gia vị:hành tây nghiền,tỏ gừng băm,hành lá,nước tương,đường ( cả đường trắng và đường nâu),hạt tiêu xay,dầu vừng,ớt cay( đặc trưng không thể thiếu ở các món Hàn Quốc)

Nguyên liệu làm nước chấm:tương hạt,tưng ớt,hành lá ,tỏi băm,hành tây,mật ong,dầu vừng và vừng rang.

Xong phần nguyên liệu bây giờ  chúng ta sẽ cùng bắt tay vào làm nhé

Bước 1:Làm sạch thịt rồi thái miếng( tùy theo ý thich bạn cảm thấy đẹp mắt,dễ chín)

Bước 2:Xay nhuyễn hành tây rồi trộn lẫn cùng thịt

Bước 3:Tất cả các nguyên liệu gia vị bạn  trộn vào để ướp với ít ( trừ vừng giang nhé ),Trồn đều chúng lên và để vào tủ lạnh 30 phút để tất cả gia vị ngấm vào thịt.

Bước 4:Nướng thịt:bạn có tể dùng than hồng nhưng nếu nhà bạn đang dùng bếp điện từ Mastercook bạn hãy tận dụng tối đa nó cho món ăn này nha,rất là đảm bảo vệ sinh nữa.Chỉ cần thêm một chiếc vỉ nướng bạn sẽ nướng chúng trên bếp điện từ Mastercook nhanh chóng mà không lo thịt không được chín đều vì nhiệt độ bếp điện từ Mastercook luôn ổn định.

Bước 5:Sau khi đã nướng vàng cả 2 mặt thịt bạn hãy bỏ ra và rắc vừng lên.

Bước 6: làm nước chấm ăn kèm nhé:bạn cho tất cả nguyên liệu làm nước chấm vào và trộn lẫn chúng vào với nhau,nếm cho vừa với khẩu vị của mình.

Bạn ăn kèm món ăn này cũng với rau xà lách và rau thơm,cuộn chúng lại với nhau và thưởng thức nha.

Với các món nướng các quý ông của chúng ta đã có rượu bia làm bạn rồi,chị em chúng ta không muốn dùng vậy thì hãy chuẩn bị một cốc nước chanh dưa hấu sẽ rất ngon đó

soda chanh dưa hấu

Nguyên liệu chỉ cần: 1/2 quả dưa hấu cỡ vừa,1 quả chanh,50g đường,120ml nước,4 lon soda

Bước 1:đun đường và nước đến khi nào đường tan tảy ra

Bước 2:vắt chanh lấy nước cốt ,chú ý đừng để nước cốt từ vỏ chanh bắn vào sẽ gây đắng đó,dưa hấu hãy loại bỏ hạt và say nhuyễn cùng nước chanh.

Bươc 3 : Cho đầy đá vào ly rồi rót sinh tố dưa hấu vào khoảng 1/2 ly,rồi đổ soda vào

Vậy là bạn đã có một thức uống vô cùng ngon,giảm cái cay nóng của đồ nướng rùi đó.

Chúc bạn sẽ có một Party vui vẻ cùng bạn bè và gia đình!

Bình luận (0)

Viết bình luận :