noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Tính năng ưu Việt của bếp hồng ngoại mang lại

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Tính năng ưu Việt của bếp hồng ngoại mang lại

Có lẽ bếp điện, bếp hồng ngoại đã không còn quá xa lạ với các bà nội trợ.Và trong vài năm gần đây nó đã dần thay thế bếp ga và bếp từ bởi những tính năng vượt trội của mình:giá thành không quá cao, tiết kiệm điện năng mà khả năng đun nấu lại cao,không kén nồi nấu, vệ sinh và an toàn cho người  sử dụng….

Bếp điện bếp hồng ngoại nấu nhanh gấp đôi bếp gas,lượng điện năng mà bếp tiêu thụ cũng tiết kiệm được đến 70% so với bếp điện từ thông thường.Đặc biệt không bao giờ xẩy ra việc đang đun nấu mà hết nhiên liệu như dùng bếp ga.

Bếp điện bếp hồng ngoại có nhiều tính năng giúp bạn thoải mái xào nấu,kho, rán các món ăn đặc biệt bạn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt của bếp.Với các thức ăn được bảo quản trong tủ đá bạn không cần phải quá lo nếu quên không cho ra sớm để giã đông, với bếp điện bếp hồng ngoại thức ăn vẫn sẽ được nấu chín bình thường.Hơn thế nữa với chức năng hẹn giờ tắt lên tới 180 phút bạn sẽ không phải trông chừng nồi nấu, các món ăn vẫn ngon dù bị quên trên bếp khi bạn bận.

bếp hồng ngoại .jpg

Bếp điện bếp hồng ngoại không kén nồi nấu giống như bếp điện từ, nồi nấu làm từ các chất liệu gang, nhôm,thủy tinh,đất,sành,sứ,…bạn đều có thể thoải mái nấu nướng trên bếp.Nhưng bạn lưu ý nhé nếu nồi nhôm quá mỏng thì bạn hạn chế sử dụng chút nha bởi vì sẽ rất dễ hư hỏng nồi.

1 ưu điểm vượt trội của bếp điện đếp hồng ngoại mà bạn sẽ hài lòng đó là khi nấu thức ăn bạn không nhất thiết phải tra nhiều dầu mỡ mà thức ăn vẫn ngon, bạn sẽ ngạc nhiên phải không?Giảm thiểu việc dư thừa Cholesterlo vậy còn lo gì béo phì,mỡ máu, huyết áp,..

Bếp điện bếp hồng ngoại là mặt kính nên việc vệ sinh bếp là điều không quá khó, chỉ cần 1 tấm khăn nhỏ bạn sẽ lau nhanh chóng bề mặt bếp sẽ sạch ngay tức thì.Bởi khi nấu nướng sẽ không phát sinh quá nhiều bụi bặm và dầu mỡ như các loại bếp thông thường.

vệ sinh bếp điện.jpg

Nhưng để bếp có thể thực hiện khả năng của nó điều đó phụ thuộc một phần vào bạn nữa, vì vậy trước khi sử dụng bếp bạn cần chú ý:

  • Thông tin hiển thị của bếp

Trước khi sử dụng bếp bạn nên đọc kĩ mọi hướng dẫn, tìm hiểu rõ về các nút bật/tắt bếp, các chế độ nấu đẻ tránh bật nhầm gây ra những sự cố không đáng có trong lúc nấu nướng.

  • Không nên chạy hét công suất

Nếu bạn sử dụng công suất max trong quá trình nấu ó thể làm các dụng cụ nấu nướng đó, bạn nên để ở công suát vừa phải nếu cần tăng dần sau đó.

  • Nên sử dụng đúng loại chảo

Với công suất sử dụng cao vì vậy khi dùng chảo để xào nấu bạn nên chọn những loại chảo dày một chút sẽ tốt hơn là chảo nhôm mỏng bởi nó có thể dẫn đến cháy thức ăn.

  • Sử dụng đúng dụng cụ nấu nướng

Bếp điện bếp hồng ngoại lượng nhiệt rất cao vì vậy bạn nên hạn chế sử dụng các vật dụng bằng nhôm sẽ có thể làm bạn bỏng trong quá trình nấu nướng hay bằng nhựa có thể chảy do nhiệt độ cao.thay vào đó bạn nên chọn vật dụng bằng gỗ sẽ tốt hơn.

  • Tiết kiệm điện

Trước khi hoàn thành bữa ăn mà bạn vẫn còn 1 món ăn như xào, kho, hầm thì bạn nên tắt bếp đi nhé.Vì sao nhỉ vì khi bạn tắt bếp rồi nhưng với lượng nhiệt trên mặt bếp bạn vẫn có thể nấu nướng tiếp.Nhưng với lượng nhiệt còn lại đó thì sẽ không đủ để bạn áp dụng với các món như chiên, rán nhiều dầu mỡ đâu nhé vì có thể dẫn đến cháy khét.

bếp điện giovani.jpg

Bếp điện Giovani G 22E

  • Bạn muốn nướng thức ăn trên bếp điện bếp hồng ngoại

Bạn sẽ rất hài lòng bởi nó sẽ khác hẳn khi bạn nướng  bằng bếp ga bởi vì nướng đồ ăn bằng bếp điện bếp hồng ngoại sẽ luôn giữ được nhiệt độ đều ,thưc ăn sẽ thơm ngon hơn,và bạn sẽ yên tâm hơn nếu quen không lật bởi thức ăn vẫn sẽ chín đều mà không bị cháy khét.

Chính vì những lí do trên mà bếp điện bếp hồng ngoại đã được lựa chọn và tin dùng.

Xem thêm

Bếp điện bếp hồng ngoại Napoliz

Bếp điện bếp hồng ngoại Binova

Nguồn:Noithatkuongthinh.com.vn

 

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :