noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Tốp 5 thương hiệu máy rửa bát tốt trên thị trường hiện nay.

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Tốp 5 thương hiệu máy rửa bát tốt trên thị trường hiện nay.

Ngày nay máy rửa bát đã là vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình hiện đại. Theo hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới ước tính thì một chiếc máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 4-6 tiếng đồng hồ trong 1 tuần cho công việc rửa bát hàng ngày.

Người phụ nữ từ đời này qua đời khác đều trải qua những công việc hàng ngày trong gia đình như chăm sóc con cái hay việc gia đình. Nhiều khi công việc quá nhiều khiến người phụ nữ thiếu đi thời gian chăm sóc hay nghỉ ngơi cho riêng mình.Để giải quyết nỗi băn khoăn, bận tâm của các bà nội trợ các hãng thiết bị gia dụng đã cho ra đời một sản phẩm máy rửa bát để giúp chị em bớt đi gánh nặng việc nhà.Máy rửa bát là thiết bị thông minh với nhiều tính  năng vượt trội không những giúp bạn tiêt kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng ngày.

tiết kiệm chi phí.jpg

Khi quyêt định mua máy rửa bát, bạn hãy cân nhắc đến ngân sách của mình, rồi tiếp theo là vị trí đặt máy rửa bát. Hầu hết các máy rửa bát rộng từ 45cm đến 60cm. Do đó nếu bạn không có không gian rộng rãi hãy nghĩ đến môt chiếc máy rửa bát di động.

Ngoài ra hãy kiểm tra một số yếu tố cần thiết ngay cả khi bạn đang cân nhắc mua một chiếc máy rửa bát huộc dạng top-ten như phun đa chiều, chu trình rửa nhanh, bộ phận làm nóng nước( khoảng 60 độ C),các tính năng xử lý nặng, chức năng tạm dừng(nếu cần) và mức độ tiêu thụ năng lượng.

Saukhi cân nhắc những yếu tố trên, bạn sẽ đối mặt với câu hỏi : Nhãn hiệu, thương hiệu máy rửa bát nào đáng tin cậy nhất bây giờ? Nội thất Kường Thịnh chúng tôi xin giới thiệu với bạn tốp 5 thương hiệu máy rửa bát tốt, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

 1 – BOSCH ( ĐỨC)

máy rửa bát Bosch.jpg

Là một trong số các thương hiệu máy rửa bát có giá thành đắt đỏ nhất thị trường bởi máy sử dụng chạy êm nhất, hiệu quả, bền bỉ và có một loạt các tính năng thực tế.Sản phẩm của Bosch thông thường là tiết kiệm điện và có khả năng làm sạch loáng bát đĩa của bạn.Theo J.D.Power and Associates, người tiêu dùng đánh giá máy rửa bát Bosch là đáng tin cậy nhất và thỏa mãn nhất.

Không những nổi bật về chất lượng mà nó còn chinh phục khách hàng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đại, mang lại sự tinh tế cho gian bếp nhà bạn.

may-rua-bat-bosch-sms50e28eu.jpg

Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU

2 – TEKA ( TÂY BAN NHA)

Thương hiệu Teka.jpg

Máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu sản phẩm thuộc tập đoàn Teka-EU phân phối trên toàn thế giới với 7 chương trình rửa và 4 mức nhiệt độ. Máy rửa bát Teka giúp bạn tiết kiệm điện, nước tối đa cho gia đình bạn.Giá thành của Teka cũng rất vừa phải phù hợp với những gia đình có mức kinh tế khá.

may-rua-bat-teka-lp-7840.jpg

Máy rửa bát Teka LP7 840

3 – MUNCHEN( ĐỨC)

munchen.jpg

Là thương hiệu nổi tiếng đò gia dụng của Đức các sản phẩm của Munchen đều mang lại cho người tiêu dùng cái nhìn hoàn hảo với mỗi sản phẩm của nó và máy rửa bát Munchen cũng khẳng định điều đó với người tiêu dùng.Máy rửa bát Munchen với thiết kế kiểu dáng đẹp, chất liệu bằng Inox cao cấp, mức đọ tiêu thụ điện nước thấp 8l/1.05kw/h điện/140 phút.Độ ồn 40DB , máy tự động nhận dạng bát đĩa để hoạt động.

may-rua-bat-munchen-c6.jpg

Máy rửa bát Munchen C6

4 – GIOVANI( HÀN QUỐC)

Logo Giovanni.jpg

Tích hợp chương trình rửa thông minh đặc biệt các sản phẩm máy rửa bát của Giovani đem đến cho khách hàng sự hài lòng không thua kém các sản phẩm thương hiệu khác.Với phương pháp rửa tia phun xoay 02 chiều,phương pháp rửa bằng nhiệt diệt khuẩn triệt để giúp bát đĩa sạch khuẩn.

may-rua-bat-giovani.jpg

 

Máy rửa bát Giovani GDW F361S

5- MALLOCA( TÂY BAN NHA)

malloca.jpg

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Tây Ban Nha, nổi bật với những dòng sản phẩm cao cấp mang đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu: hiện đại, sang trọng và tiện ích, được trai chuốt tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế hàng đầu đầy sáng tạo và nhiệt huyết.Với dung tích chứa lên tới 14 bộ bát Châu Âu bạn có thể rửa với số lượng bát đĩa nhiều mà chỉ tiêu thụ với một lượng nước ít 10 lít. Với 7 chương trình rửa bạn có thể lựa chọn theo lượng bát đĩa bạn cần rửa,chức năng chọn hệ thống phun nước trên hoặc dưới giúp bạn rửa bát đĩa sạch hơn.

may-rua-bat-malloca-wqp12-j7201.jpg

Máy rửa bát malloca WQP12-J7201

Với những góp ý trên của chúng tôi hi vọng bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình thương hiệu phù hợp cả về chất lượng, bảo hành chu đáo.

Nguồn: Noithatkuongthinh.com.vn

 

 

 

 


 

 

Bình luận (0)

Viết bình luận :