noithatkuongthinh

Tin tức - Blog

Vệ sinh máy hút mùi Batani sao cho đúng cách

Đăng bởi : Admin12/07/2017

Vệ sinh máy hút mùi Batani sao cho đúng cách là phương thức hiệu quả và dễ dàng nhất để cho máy luôn bền đẹp và có tuổi thọ kéo dài.

Máy hút mùi Batani đang trở thành thiết bị hữu dụng trong mỗi không gian bếp để  giúp cho nó sạch sẽ và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, dù máy hút mùi Batani của bạn có thuộc loại bếp cao cấp với chất lượng cao nhưng nếu máy không được thường xuyên vệ sinh sẽ dẫn đến tình trạng hoạt động kém. Noithatkuongthinh.com.vn hướng dẫn chị em một vài mẹo nhỏ để vệ sinh máy hút mùi Batani đơn giản và hiệu quả nhất.

Vệ sinh máy hút mùi Batani sao cho đúng cách

Vệ sinh máy hút mùi Batani sao cho đúng cách

Khi cần vệ sinh chúng ta phải rút hết dây nguồn ra khỏi ổ cắm để tránh  nguy hiểm, chập điện. Để làm sạch bề mặt máy hút mùi Batani, bạn nên dùng nước lau kính và vải mềm để lau sạch, bề mặt sẽ sáng bóng lại. Đối với vết bẩn khó loại bỏ, bạn có thể dùng miếng khăn tẩm dung dịch nước lau kính cùng bột baking soda để lai phía trong, phía ngoài của máy. Cuối cùng, lau sạch lại bằng nước ấm pha xà phòng.

Lưới lọc khói bên trong máy hút mùi Batani được thiết kế làm bộ phận lọc dầu mỡ đọng lại trên máy khi hút mùi trong quá trình nấu nướng. Để làm sạch lớp dầu mỡ này bạn có thể dùng nước rửa bát và để miếng lọc thật khô rồi mới lắp lại. Bạn nên vệ sinh bộ phận này đều đặn ít nhất 1 lần/tháng. Bạn hãy đeo găng tay khi vệ sinh máy và cẩn thận khi lau phía bên trong của máy hút mùi.

Vệ sinh máy hút mùi Batani sao cho đúng cách

Vệ sinh máy hút mùi Batani sao hiệu quả

Đối với bộ phận lọc dầu mỡ đọng lại trên máy khi bạn xào nấu thức ăn, bạn cần dùng nước rửa chén để rửa thật sạch lớp dầu mỡ và lắp lại khi miếng lưới lọc đã khô. Bộ phận này cần vệ sinh ít nhất một tháng 1 lần. Khi vệ sinh bạn cần dùng găng tay và cẩn trọng khi lau bên trong máy hút mùi.

Trong quá trình sử dụng máy hút mùi Batani, bạn nên che đậy cẩn thận các thành phần chiếu của mát để tránh tình trạng hư hỏng do hơi quá nóng. Nên hạn chế dùng các loại bếp có ngọn lửa quá lớn như bếp ga, bếp dầu, bếp than phía bên dưới máy hút mùi. Trên đây là một trong những cách thức nhỏ để làm sạch máy hút mùi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com.vn

Các tin khác:

TG: K.C

Bình luận (0)

Viết bình luận :